News

อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง ขี่จยย.ข้ามโลก กทม.-ลอนดอน 2.4 หมื่นกม. ใช้เวลา 3 เดือนกว่าๆ

อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง ขี่จยย.ข้ามโลก กทม.-ลอนดอน 2.4 หมื่นกม. ใช้เวลา 3 เดือนกว่าๆ

อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง ขี่จยย.ข้ามโลก จาก กทม.-ลอนดอน 2.4 หมื่นกม. ใช้เวลา 3 เดือนกว่าๆ เผยอยากขี่รถจดบันทึกเรื่องราวของผู้คน

เพจ The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว โดย เบนซ์-ถาวร อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง โพสต์เรื่องราวการขับรถข้ามโลก ความว่า สิ้นสุดปลายทางที่ตั้งใจไว้กับ กรุงเทพ-ลอนดอน โดยการขี่มอเตอร์ไซค์ไปจากบ้านอย่างลำพัง

เจอทุกปัญหาที่เข้ามาและแก้มันด้วยตัวเอง พบเจอผู้คนมากมายที่มีบทบาทในชีวิตอย่างคาดไม่ถึง ณ เวลานี้ผมผ่านเส้นทางมากว่า 24,000 กิโลเมตร ใช้เวลาวิ่งเล่นตามใจอยู่ 3 เดือนกว่าๆ รู้สึกเหมือนกับว่ามีชีวิตที่แปลกไปจากเดิมพอสมควร พอจะต้องกลับบ้านก็คงจะแปลกที่จะต้องนอนที่เดิมไปอีกนาน แต่มันก็ถึงเวลาพักผ่อนแล้ว และก็ยังคงมีเส้นทางที่เหลือรออยู่อีก

ตอนนี้ผมไม่รู้สึกติดค้างอะไรกับทริปนี้อีกต่อไป และนี่ไม่ใช่การเดินทางรอบโลกเพื่อเอาสถิติของไบก์เกอร์มาไว้กับตัวเอง ผมเพียงแค่อยากขี่มอเตอร์ไซค์ไปบันทึกเรื่องราวของผู้คนตามที่ตั้งใจเท่านั้น นี่เป็นสิ่งสำคัญและทั้งหมดที่ผมต้องการจากการเดินทางครั้งนี้

ผมขอบคุณสำหรับผู้ติดตามและสนับสนุนมาโดยตลอดและหวังว่าเทปที่รออยู่จะสร้างความสวยงามให้โลกของทุกคนได้ เหมือนที่มันสร้างให้กับผมมาตลอดเส้นทาง #ขี่ข้ามโลก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *