News

หนุ่มเล่านาทีระทึก งูเหลือม โผล่ชักโครก พุ่งฉกไข่ กระชากหัวทุบไม่ยั้ง เข้าห้องน้ำยังผวา

หนุ่มเล่านาทีระทึก งูเหลือม โผล่ชักโครก พุ่งฉกไข่ กระชากหัวทุบไม่ยั้ง เข้าห้องน้ำยังผวา

หนุ่มเล่านาทีระทึก งูเหลือม โผล่ชักโครก พุ่งฉกไข่ กระชากหัวทุบไม่ยั้ง กว่าจะยอมเลื้อยออกมา เข้าห้องน้ำยังผวาทุกครั้ง ต้องเอาแปรงขัดห้องน้ำเสียบไว้

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 21 ส.ค. 2567 นายธณัท ตั้งเทวานนท์ เปิดใจกับ “ข่าวสดออนไลน์” หลังจากเข้าห้องน้ำอยู่ แล้วเจองูเหลือมยาวเกือบ 2 เมตร กัดเข้าที่ไข่ ผวากันทั้งบ้าน

โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนตื่นมาเข้าห้องน้ำ 2 รอบ ที่ห้องน้ำชั้น 2 รอบแรกช่วงประมาณตี 5 ถึง 6 โมงเช้า ทุกอย่างก็ดูปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้นก็เข้าไปนอนต่อ ต่อมาประมาณ 10 โมงเช้า ตนก็ไปเข้าห้องน้ำและกดชักโครก เห็นน้ำไหลผ่านปกติ ส่องดูก็เห็นทุกอย่างปกติเรียบร้อย

นายธณัท กล่าวต่อว่า ตนเคยเห็นงูอยู่ในห้องน้ำชั้น 1 ในชักโครก จึงตัดสินใจปิดห้องน้ำไว้ แล้วมาเข้าที่ชั้น 2 แทน เพราะระแวงและกลัวมาก ที่ผ่านมาเคยเรียกเจ้าหน้าที่มาดูหลายครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งที่มาดู มันก็จะหดหัวกลับเข้าไปในชักโครก ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถจับได้ มันอยู่ในห้องน้ำชั้น 1 ประมาณ 1 เดือนแล้ว ซึ่งตนไม่ได้คิดว่ามันจะโผล่ขึ้นมาชั้น 2

นายธนัท กล่าวอีกว่า ขณะตนนั่งชักโครก แล้วเล่นโทรศัพท์มือถือตามปกติ ไม่ถึง 2 นาที รู้สึกว่ามีอะไรมาถูกที่อัณฑะหรือไข่ของตน ตอนนั้นก็รู้สึกเจ็บเหมือนมดกัด จึงไม่ได้สนใจ กระทั่งถูกกัดแรงขึ้นอีก แล้วรู้สึกปวดมากขึ้น ตนจึงลุกขึ้นแล้วก็ก้มดูว่ามีอะไรกัด

นายธนัท กล่าวต่อว่า จากนั้นก็เห็นงูเหลือมกัดตนอยู่ ตกใจมาก จึงใช้มือบีบคอมันแล้วก็กระชากออกจากไข่ ในตอนนั้นรู้สึกกลัวและโมโหมาก จึงพยายามจะดึงงูตัวนั้นขึ้นมา ระหว่างนั้นก็ถ่ายคลิปให้แฟนดูว่า โดนงูกัดเป็นภาษาจีน และพยายามโทรหาใครหลายคน แต่ไม่มีคนรับสายเลย

นายธนัท กล่าวอีกว่า ตนพยายามดึงงูออกจากโถส้วม เพื่อที่จะเอาไปปล่อยข้างนอก มันจะได้ไม่ต้องอยู่ในนั้นอีก ตนก็กลัวว่าอาจจะโดนฉกอีก พยายามกระชากออกประมาณ 10 นาที มันก็ยังไม่ออกมาจากชักโครก ตนจึงเอาหัวของมันไปพาดกับโถของชักโครก ใช้มือ ใช้แปรงขัดห้องน้ำทุบที่หัวของมันหลายทีด้วยความโกรธ จนมันแน่นิ่งไป ก่อนจะยอมเลื้อยออกมาจากโถ

นายธนัท กล่าวต่อว่า ขณะนั้นน้องข้างบ้านก็โทรกลับมา ตนจึงรีบบอกว่าให้ไปเรียก รปภ. มาหน่อย โดย รปภ.ใช้เวลาประมาณ 2 นาที ในการจับงูออกไปจากห้องน้ำ เนื่องจากงูมันแน่นิ่งไป ไม่มีแรงต่อสู้ จากนั้นตนก็รีบที่โรงพยาบาล ซึ่งโรงพยาบาลแรก บอกว่าตนมีแผลยาวประมาณ 1 เซนติเมตร ให้ไปโรงพยาบาลที่ใหญ่กว่านี้จะดีกว่า

นายธนัท กล่าวอีกว่า ตนไปอีกโรงพยาบาลหนึ่ง หมอเห็นแผลแล้วบอกว่าไม่ต้องเย็บ แต่จะต้องเจาะเลือดไปตรวจ แม้ว่างูที่กัดเป็นงูไม่มีพิษ แต่กลัวว่าจะมีเชื้อโรคตามมา ซึ่งผลการตรวจเลือดออกมาตนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ปกติ ปลอดภัยดี เพียงแต่ต้องกินยาฆ่าเชื้อ และยังมีอาการปวดบริเวณแผลนิดหน่อย

นายธณัท กล่าวทิ้งท้าย หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ตนเป็นคนที่กลัวงูอยู่แล้ว ก็รู้สึกกลัวหนักขึ้นอีก ผวาทุกครั้งเวลาที่เข้าห้องน้ำ แม้ว่าจะกดชักโครกดูแล้ว แต่ก็รู้สึกกลัวอยู่ดี ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำก็จะต้องเอาแปรงขัดห้องน้ำเสียบเอาไว้ถึงจะกล้าเข้า

นายธนัท กล่าวต่อว่า ตนอยากเตือนภัยทุกคน อาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ ตนคิดว่างูมันน่าจะอยู่ในท่อ เพราะว่าบ้านข้างๆ ก็เจองูอยู่ในชักโครกเหมือนกัน แต่เป็นคนละตัวกับที่กัดตน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *