News

เพื่อไทย สู้ศึกซ่อมสส.พิษณุโลก ส่ง‘บู้ จเด็ศ’ ลั่นปลุกยักษ์หลับ ผงาดหัวเมืองใหญ่

เพื่อไทย สู้ศึกซ่อมสส.พิษณุโลก ส่ง‘บู้ จเด็ศ’ ลั่นปลุกยักษ์หลับ ผงาดหัวเมืองใหญ่

สมศักดิ์ นำทีมเพื่อไทย เปิดศึกเลือกซ่อมเมืองสองแคว ส่ง ‘บู้ จเด็ศ’ ชิงชัย เจ้าตัวลั่นปลุกขอยักษ์หลับ ผงาดสู่หัวเมืองใหญ่ภาคเหนือตอนล่าง

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.2567 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมจ.พิษณุโลก พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และนายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรค นายนพพล เหลืองทองนารา สส.พิษณุโลก เขต 2 น.ส.พิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ สส.พิษณุโลก เขต 4 และนายธนวิน โรจน์สุนทรกิตติ อดีตผู้สมัคร สส.พิษณุโลก เขต 5 เดินทางมาร่วมเปิดตัวพร้อมให้กำลังใจ นายจเด็ศ จันทรา หรือบู้ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1

โดยบรรยากาศในช่วงเช้า นายสมศักดิ์พร้อมคณะ ได้พา นายจเด็ศ สักการะพระพุทธชินราช วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ถือเป็นพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองจ.พิษณุโลก และไปกราบสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เพื่อเป็นสิริมงคลในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จากนั้นเดินทางต่อมายังที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดพิษณุโลก เพื่อสมัครเลือกตั้งซ่อมสส.พิษณุโลก เขต 1

นายจเด็ศ เปิดเผยว่า วันนี้ตนเสนอตัวลงสมัครเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ เพราะมั่นใจว่าตนจะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาจ.พิษณุโลก ที่เวลานี้เป็นเหมือนยักษ์หลับให้ตื่นขึ้น ทั้งในเรื่องการท่องเที่ยว เรื่องเศรษฐกิจต่างๆ เราต้องทำให้คนทราบว่าพิษณุโลกคือเมืองหลวงของภาคเหนือตอนล่าง

ทั้งนี้ ยอมรับว่าเวลาในการหาเสียงเป็นปัญหา แต่จะมุ่งมั่นและทำอย่างเต็มทึ่โดยจะลงพื้นที่ให้หนักมากขึ้น ที่ผ่านมาก็ลงพื้นที่ไม่เคยหยุด หวังว่าชาวพิษณุโลกจะสนับสนุนในฐานะคนรุ่นใหม่มาช่วยกันพัฒนาบ้านเกิด

นายสรวงศ์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญ เพราะพรรคเพื่อไทยต้องการพัฒนา จ.พิษณุโลก โดยได้เสนอนายจเด็ศ เข้าแข่งขัน ถือเป็นคนหนุ่ม ขยันลงพื้นที่มาตลอด การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทยยืนยันว่ามีความพร้อม และตั้งใจปลุกยักษ์หลับให้เป็นเมืองสำคัญ ต้องขอบคุณ สส.เจ้าของพื้นที่ในจ.พิษณุโลกทั้ง 2 คนด้วยที่เวลานี้พร้อมจะทุ่มเทช่วยพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้

ด้านนายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนในฐานะคนสุโขทัย ซึ่งจ.พิษณุโลกถือเป็นจังหวัดใกล้เคียง เป็นบ้านพี่เมืองน้อง เราสามารถพัฒนาจ.พิษณุโลก ให้เป็นหัวเมืองใหญ่ โดยเราต้องใช้คนที่มีความสามารถและพร้อมทุ่มเทให้กับประชาชน เวลานี้เราเห็นจุดอ่อนจุดแข็งของจังหวัด เราต้องพัฒนาจุดอ่อนให้ดีขึ้น

ยืนยันได้ว่านายจเด็ศ เป็นคนขยัน เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ตนก็ลงพื้นที่ต่อสู้กับเขามาตลอด จึงพิสูจน์แล้วว่าเขาทำหน้าที่ได้ดี และเพียงไม่กี่คะแนนก็จะชนะ แต่ผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อยในเวลานั้น จึงอยากขอประชาชนสนับสนุนคนหนุ่มที่มีความสามารถ และพร้อมทุ่มเทให้กับคนพิษณุโลกเข้ามาทำงานในครั้งนี้ด้วย

สำหรับ นายจเด็ศ เคยลงรับสมัครเลือกตั้ง สส.พิษณุโลก เขต 3 พรรคเพื่อไทย เมื่อปี 2566 โดยได้คะแนนมาในลำดับที่สอง คือ 21,969 คะแนน ห่างที่ 1 เพียง 796 คะแนนเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *