News

ปกติไม่ดุร้าย! เปิดกล้องนาทีหนุ่ม 18 เล่นกับอเมริกันบูลลี่ ก่อนโดนรุมขย้ำดับกินหูหาย

ปกติไม่ดุร้าย! เปิดกล้องนาทีหนุ่ม 18 เล่นกับอเมริกันบูลลี่ ก่อนโดนรุมขย้ำดับกินหูหาย

เปิดกล้องวงจรปิด นาทีหนุ่ม 18 เปิดห้องเล่นกับ สุนัขอเมริกันบูลลี่ 3 ตัวของพี่ชาย เพิ่งเอากลับบ้านมาเลี้ยงได้อาทิตย์เดียว ก่อนกลายเป็นเรื่องเศร้า โดนรุมขย้ำสยอง เสียชีวิตสลด

วันที่ 31 ส.ค.2567 จากกรณีเกิดเหตุการณ์สลด สุนัขพันธุ์อมริกันบูลลี่ 3 ตัว รุมขย้ำหนุ่มอายุ 18 ปีเสียชีวิตคาเตียงนอนในบ้านพัก หมู่ 3 ต.ท้ายตลาด อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยกล้องวงจรปิดภายในบ้านบันทึกนาทีหนุ่มเล่นกับสุนัขก่อนกลายเป็นเรื่องเศร้าไว้ได้ ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว

โดยเรื่องนี้ พี่ชายผู้ตาย เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า ตนเอาสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่จำนวน 3 ตัว มาจากกรุงเทพฯ ได้ประมาณอาทิตย์เศษ เพราะตนต้องเดินทางไปกลับลพบุรี-กรุงเทพฯ และได้เอามาเลี้ยงไว้ที่บ้านพ่อแม่ ซึ่งก็ดูไม่มีท่าทีดุร้าย ก้าวร้าวแต่อย่างใด น้องชายก็ชอบเล่นกับมัน ก่อนเกิดเหตุพ่อไปทำงาน แม่ไปหาหมอตามนัด ส่วนตนเดินทางไปเข้าเวรกรุงเทพฯ

” กล้องวงจรปิดที่ห้องนอนชั้นสอง บันทึกเวลาประมาณ 20.05 น. วันที่ 30 ส.ค. 2567 ก่อนเกิดเหตุ น้องได้เข้าไปเล่นกับสุนัข สักครู่ได้เริ่มกัดแทะจนเลือดสาด และรุมทำร้ายจนน้องวิ่งหนีลงบันไดบ้านเข้าห้อง ซึ่งน้องคงปิดห้องไม่ทัน สุนัขเพศผู้ 2 ตัวได้รุมกัดน้องจนขาดใจตายคาที่นอน โดยไม่มีใครช่วย

ปกติสุนัขทั้ง 3 ตัว ไม่เคยดุร้ายก้าวร้ายขนาดนี้ คงเป็นเพราะมันไม่คุ้นกับน้องและไม่รู้วิธีการเล่นกับมัน หรืออาจผิดกลิ่นหวงที่นอน จนเกิดเหตุสลด สภาพศพพบว่าถูกกัดที่บริเวณแขน ขาทั้งสองข้าง ขย้ำหัวจนกะโหลกเปิด หูทั้งสองข้างหายไป คงจะกัดกินไปด้วย ขณะนี้ได้ขังสุนัขไว้บนบ้าน ก่อนตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *