News

เมียหนุ่มขี่บิ๊กไบก์ ชนวัววิ่งตัดหน้าดับ วอนเจ้าของรับผิด เผยสามีเป็นเสาหลัก

เมียหนุ่มขี่บิ๊กไบก์ ชนวัววิ่งตัดหน้าดับ วอนเจ้าของรับผิด เผยสามีเป็นเสาหลัก

เมียหนุ่มขี่บิ๊กไบก์ ชนวัววิ่งตัดหน้าดับ วอนเจ้าของรับผิด เผยสามีเป็นเสาหลัก ครอบครัวเศร้า ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ เชิญวิญญาณผู้เสียชีวิต

จากกรณีนายนันทชัย อายุ 54 ปี ชาวบ้านหมู่ 13 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ขับรถบิ๊กไบก์ พุ่งชนวัว เพศผู้ อายุประมาณ 5 ปี จนทำให้ทั้งนายนันทชัยเสียชีวิต และวัวตัวที่ถูกชนตายในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนสายนางรอง-บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 3 ก.ย.2567 ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 4 ก.ย. 2567 ญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิต ไปตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่อู่ช่างนันการช่าง สาขา 1 เลขที่ 32 ม.13 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลักกิโลเมตรที่11 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมเดินทางไปทำพิธีเรียกวิญญาณในที่เกิดเหตุตามประเพณี ส่วนบรรยากาศที่งานศพยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะหน้าโลงศพ นอกจากจะมีพวงหรีดของบุคคลที่เคารพนับถือแล้ว หนึ่งในนั้นยังมีภาพบ้านสองชั้นหลังใหญ่ตั้งอยู่ด้วย

นางศิริกร อายุ 53 ปี ภรรยาช่างนัน เล่าทั้งน้ำตาว่า สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว สร้างอู่ซ่อมรถจนกิจการดี ขยายเป็น 2 สาขา ก่อนหน้านี้สามีเล่าว่าหลังจากนี้จะสร้างบ้านไว้ให้กับลูกได้อยู่อย่างสบาย ให้ลูกไปดูแลกิจการเพราะเริ่มแก่ตัวแล้ว แต่ยังไม่ทันสร้าง สามีมาเสียชีวิตอย่างกะทันหันก่อน

นางศิริกร กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ตำรวจยังไม่สามารถตามหาเจ้าของวัวได้ ส่วนตัวอยากจะให้เจ้าของวัวออกมารับผิดชอบเพราะเลี้ยงวัวแบบไม่ดูแลวัว ทำให้สร้างความเดือดร้อนให้กับคนทั่วไปโดยเฉพาะผู้ใช้รถใช้ถนน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *