News

หนุ่มซื้อลอตเตอรี่กับคนบ้า บอกถ้าถูกจะให้เงิน สุดท้ายถูกจริง ก่อนเอาเงินไปให้ ชาวเน็ตแห่ชม เลือกสามีไม่ผิด

หนุ่มซื้อลอตเตอรี่กับคนบ้า บอกถ้าถูกจะให้เงิน สุดท้ายถูกจริง ก่อนเอาเงินไปให้ ชาวเน็ตแห่ชม เลือกสามีไม่ผิด

หนุ่มซื้อลอตเตอรี่กับคนบ้า บอกถ้าถูกจะให้เงิน สุดท้ายถูกจริง ก่อนเอาเงินไปให้ ชาวเน็ตแห่ชม เลือกสามีไม่ผิด เป็นคนซื่อสัตย์ รักษาคำพูด

วันที่ 9 ก.ย.67 สมาชิก TikTok @monrudeeyensabai โพสต์คลิปของสามี หลังขอซื้อลอตเตอรี่จากคนสติไม่ดี แล้วบอกว่าจะถ้าถูกจะให้เงิน สุดท้ายถูกจริงๆ แล้วก็ให้เงินตามสัญญา โดยระบุว่า

“เรื่องมีอยู่ว่า คนบ้าซื้อลอตเตอรี่ 80 บาท และสามีฉันขอซื้อต่อให้ 100 บาท แล้วบอกว่าถ้าถูกจะให้เงิน 1,000 บาท ปรากฎว่าถูกเลขท้าย 2 ตัว หักลบเหลือ 1,300 บาท สรุปคนบ้าได้ 1,000 บาท สามีฉันได้ 300 บาท สรุปใครบ้ากันแน่”

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และพากันชื่นชมสามีของเธอที่เป็นคนรักษาสัญญา โดยมีความบอกว่า “ผมว่า ไม่เกี่ยวกับกำไรขนาดทุน ผมเห็นถึง ความซื่อสัตย์ และความมีสัจจะ ของสามีคุณที่ไม่เอาเปรียบ และรักษาคำพูด แบบนี้ คนจริงครับ มีค่ากว่า 300 แน่นอน” เธอก็ตอบว่า “ขอบคุณมากๆ ค่ะ เลือกคนไม่ผิดใช่ไหมคะ”

นอกจากนี้ยังมีคนบอกว่า วาสนาคุณพี่สุดๆเลยค่ะ และ เลือกถูกคนแล้วครับเขาเป็นคนซื่อสัตย์รักษาคำพูด ซึ่งผู้โพสต์ก็เข้ามาตอบว่า “พอดีน้องเค้ามาขอตังร้านน้ำ ข้างๆ ร้าน แฟนเห็นเลยรีบเอาตังไปให้ตามที่พูดไว้”

@monrudeeyensabai #ใครบ้างเอ่ย #คนดี #สัจธรรมชีวิต ♬ Stealthy mischief(1088178) – KBYS

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *