News

เชฟอ้อย ได้ประกันตัว ไม่ตกใจโดนจับกลางห้าง เผยเอาเงินไปคืนก็จบแล้ว

เชฟอ้อย ได้ประกันตัว ไม่ตกใจโดนจับกลางห้าง เผยเอาเงินไปคืนก็จบแล้ว

เชฟอ้อย ได้ประกันตัว ไม่ตกใจโดนจับกลางห้าง เผยเอาเงินไปคืนก็จบ เป็นเรื่องนานแล้ว ไม่อยากพูดอะไรแล้ว กลัวจะไปกระทบกับคนอื่น

หลังจากตำรวจไซเบอร์ จับกุม นางยุวดี อายุ 54 ปี หรือเชฟอ้อย ตามหมายจับของศาลแขวงบางบอนที่ 289/2567 ลงวันที่ 2 ก.ย.2567 ข้อหาความผิดฐานยักยอกทรัพย์ โดยจับกุมได้ที่ห้างดัง กทม.

การจับกุมครั้งนี้มาจากผู้เสียหายรู้จักกับผู้ต้องหาผ่านทางทีวี และเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นเชฟชื่อดัง จึงติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ร้านอาหาร ก่อนพูดคุยจนเกิดความสนิทสนมกัน ผู้ต้องหาเห็นว่าผู้เสียหายต้องการจะขายทองคำ เพชร และพระเครื่อง มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท จึงเสนอตัวเป็นนายหน้านำทรัพย์สินดังกล่าวไปทำการขายให้

ผู้เสียหายเห็นว่า ผู้ต้องหาเป็นเชฟชื่อดังและเป็นที่รู้จักในวงการ จึงยอมให้ผู้ต้องหานำทรัพย์สินดังกล่าวไป เพื่อทำการขาย แต่ผ่านไปหลายเดือน ผู้เสียหายทราบภายหลังว่าผู้ต้องหาได้นำทรัพย์สินไปมัดจำ เพื่อเปิดร้านอาหาร จึงทวงถามกลับมายังผู้ต้องหา พบเป็นความจริง จึงเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.บางบอน

ต่อมาชุดสืบสวนแกะรอยจนทราบว่า ผู้ต้องหามาอยู่ที่บริเวณห้างดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุมสอบสวนให้การรับสารภาพว่า นำทรัพย์สินของผู้เสียหายไปจริง โดยสาเหตุมาจากหมุนเงินไม่ทัน

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 8 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนำตัว เชฟอ้อย ส่งศาล ก่อนได้รับการประกันตัว จากนั้น เชฟอ้อย เผยว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องปีที่แล้ว โดยไม่อยากพูดอะไรแล้ว กลัวจะไปกระทบกับคนอื่น

เมื่อถามว่าตกใจหรือไม่ที่ตำรวจไปจับกลางห้าง เชฟอ้อย กล่าวว่า ไม่ตกใจ เพราะเป็นเรื่องนานแล้ว โดยเรื่องนี้แค่เราเอาของมาคืนเจ้าของ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *