Categories: News

“โหรวสุ” ชี้ 6 ราศี งานก้าวหน้า การเงินผลตอบแทนดี หลังดาวพฤหัสย้าย 30 เม.ย.

ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ ดวงดาวจะมีการเคลื่อบ้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่งผลทำให้ดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทางด้านนักโหราศาสตร์ชื่อดัง โหรวสุ ได้ทำนายดวงเผยว่า วันที่ 30 เม.ย. 2567 ดาวพฤหัสย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 13.03 น ดาวพฤหัสถือว่าเป็นดาวศุภเคราะห์ที่ส่งผลต่อดวงบ้านดวงเมือง และดวงคนอีกหลายๆคน ซึ่งทุกครั้งที่ดาวพฤหัสย้าย ก็มักจะมีผลกระทบต่อการเมืองในประเทศ เศรษฐกิจ รวมไปถึงชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนทุกครั้ง

สำหรับราศีตามลัคนาที่จะได้รับผลกระทบจากดาวพฤหัสในทางที่ดี

1. ราศีพฤษก กับ ราศีพิจิก จะเป็นปีที่ดวงชะตาจะเริ่มดีขึ้นหลังจากที่ดวงตกมานานตั้งแต่ช่วงเกิดโควิด จะเป็นปีที่เหมาะจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ หรือลงหลักปักฐานเรื่องชีวิตคู่ หรือทำธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเอง เพราะสิ่งที่เริ่มต้นในช่วงดาวพฤหัสทับลัคนานี้ มักจะส่งผลดีไปอีก 5-6 ปี ถ้าใครที่ได้งานใหม่ หรือก่อตั้งธุรกิจของตัวเองสำเร็จ ก็แปลว่างานที่ทำจะประสบความสำเร็จไปยาวๆ

2. ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ จะเป็นปีที่การงาน มีความก้าวหน้า การเงิน การลงทุนจะให้ผลตอบแทนดี อะไรที่เคยเป็นปัญหาติดขัดในเรื่องการงาน และการเงินจะลดลง และจะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในเรื่องการงาน และการเงิน อีกทั้งจะเป็นราศีที่ได้ผู้ใหญ่ และคนเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์

 

admin

Recent Posts

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว ผญบ.เผยใกล้ถึงทางตัน วอนคนใจบุญช่วย วันที่ 5 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้านที่ ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีครอบครัว 3…

2 days ago

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไป ของคุณ “ชวลิต ฉลองพงษ์” (โก๋ คาราบาว) วันที่ 5…

3 days ago

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้ ตร.จำกัดเสรีภาพ

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้การกระทำ ตร.ลิดรอนสิทธิเสรีภาพ ปฏิบัติงานไม่ได้สัดส่วนต่อหญิงสูงอายุ กรณี น.ส.วันทนา (สงวนนามสกุล) หรือ ป้านา อายุ 63 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกตัว ขณะยืนรอพบ พล.อ.ประยุทธ์…

3 days ago

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ เผยจะให้ครั้งละหลักหมื่นหลักแสนบาท จากกรณีคุณป้าวัย 57 ปี ผู้เสียหายที่ถูกเจ้าอาวาสวัดพืชอุดม คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา…

3 days ago

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ เผยโดนอีกฝ่ายข่มขู่ แจ้งความกับตำรวจ จากกรณีมีหญิงผู้เสียหาย ถูกเจ้าอาวาสวัดดัง ย่านลำลูกกาคลอง 13 จ.ปทุมธานี ยืมเงินไปเกือบ…

3 days ago

สลด แอดมินสาววัย16 ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก ส่งแก้วเยติตรวจสอบ

สลดในที่ทำงาน สาววัย 16 ปี แอดมิน ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน ส่งตรวจสอบ เจ้าของร้าน เผยเหตุการณ์ก่อนพบศพ วันที่ 5 ก.ย.2567…

3 days ago