Categories: News

ฟุตซอลเดินสายโหด ตัวลีก เตะเด็กขาหัก 2 ท่อน อนาคตหายวับ วิจารณ์ยับเล่นแรง

ฟุตซอลเดินสายโหด ตัวลีก เตะเด็กขาหัก 2 ท่อน อนาคตหายวับ วิจารณ์ยับเล่นแรง เจ้าตัวโพสต์ไม่อยากให้เป็นเเบบนี้ ฝ่ายจัดยันไม่สนับสนุนความรุนแรง

ในการแข่งขันฟุตซอลรายการหนึ่ง เมื่อผู้เล่นถูกเตะจนขาหัก 2 ท่อน โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปพร้อมการแข่งขัน และจังหวะปะทะ พร้อมเขียนข้อความ ระบุว่า บอลไทยจะไปมวยโลก..เตะเด็กขาหัก..อนาคตคัดตัวน้องหายวับบ

เตะเด็กคนนึงขาหัก 2 ท่อน แล้วไม่รับผิดชอบ ‼️

แบบนี้ต้องเรียกว่าอะไรดี ? น้องกำลังอนาคตไกล กำลังจะได้เดินตามความฝันของตัวเอง !! คุณทำลายอนาคตของเด็กคนนึง !! ทำเพื่ออะไรวะ ?? เงินรางวัล หรือความสะใจ !!

ปล. น้องเป็นนักกีฬาฟุตซอลของ รร. มัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง เพื่อนของลูกชาย ฝากช่วยแชร์ ให้เค้ามารับผิดชอบด้วยค่ะ

-นี้หรือตัวลีก เตะแบบนี้เรียกไรดี น้องเขามีอนาคตที่ต้องไปเรียนไปคัดตัว เอาแค่สนุก ใช้สมองจริงๆ

-ดูอยู่จริงๆแล้วสมควรโดนแดง กรรมการให้แค่เหลือง ขอให้หายไวๆนะครับ

-เจ้าตัวบอกว่าผิดพลาด ไม่ได้ตั้งใจ มันใช่เหรอคะ ขอความคิดเห็นพี่ๆหน่อยคะ นี่ขนาดไม่ตั้งใจนะคะ ยังหักขนาดนี้ ถ้าตั้งใจจะหักขนาดไหน แย่มากค่ะ

-ตั้งใจเตะแบบนี้ น่าจะคิดว่าเท่แหละคับพี่ มันควรหมดยุคเล่นบอลแบบนี้ได้เเล้ว ขอให้หายไวๆคับ คนเดิมๆครับ เจ้าประจำคนที่เตะ

ด้าน เพจ 90นาที โพสต์ข้อความระบุว่า ทีมงาน 90 นาทีและฝ่ายจัดการแข่งขันบ่อระเบิด ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนาม

ทางทีมงาน 90 นาที ขอแจ้งตรงนี้เลยนะครับว่าทางเราไม่สนับสนุน ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรง และการไม่มีน้ำใจนักกีฬาในทุกรูปแบบทั้งในและนอกสนาม”นะครับ

ขอให้น้องอาร์ม จากทีม ฟ้า bb กัน หายเป็นปกติและกลับมาทำตามความฝันของตัวเองให้ได้เร็ววันนะครับ

ล่าสุด สมภพ คนที่เตะ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า เป็นอีกวันที่ผมรู้สึกว่าไม่อยากเล่นมันอีกเลย #พักเดินสายไว้เพียงเท่านี้นะครับ

ขอให้น้องหายไวๆนะครับจากใจครับผม ผมไม่อยากให้มันเป็นเเบบนี้ครับ

คลิป

… อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/sports/news_8200004

 

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

15 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

17 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago