Categories: News

4 ราศี ดวงจากนี้ดีมากหลายเรื่อง มีรายละเอียดให้ด้วย

4 ราศี ดวงจากนี้ดีมากหลายเรื่อง เป็นการทำนายดวงจากนี้ไปอีก 1 ปี ดวงของคุณจะเป็นไปในทิศทางไหน ให้ดวงทำนาย 20% ที่เหลือต้องลงมือทำ 80% ด้วยนะคะ มาเริ่มกันที่ ราศีสิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก ไปติดตามได้เลยค่ะ

“ราศีสิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก” เป็นการทำนายโดย การะเกต์พยากรณ์ Astrologer and Tarot Reader. นักพยากรณ์ชื่อดังให้รายละเอียดไว้ว่า ดาวพฤหัสเป็นดาวใหญ่ เมื่อยกย้ายในแต่ละปี จะมีตำแหน่งที่ให้ทั้งคุณและโทษ และ 4 ราศี ที่ว่านี้ ดวงบวก หรือ ดวงลบ พร้อมแล้วไปอ่านรายละเอียดเลยค่ะ

4 ราศี ดวงจากนี้ดีมากหลายเรื่อง มีรายละเอียดให้ด้วย ได้แก่ ราศี…

  • ราศีสิงห์
  • ราศีกันย์
  • ราศีตุลย์
  • ราศีพิจิก

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนที่5 ของคุณ  หมายถึง ลูกหลานบริวาร สัตว์เลี้ยง การศึกษาขั้นต้น ความสัมพันธ์ใหม่ ดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนที่ 8 (มรณะ) ของคุณ หมายถึง ความสูญเสีย ความพลัดพราก ความเสียหาย การจากลา การสิ้นสุด เมื่อดาวพฤหัสย้ายเข้าในเรือนที่ 10 (กัมมะ)  ของคุณ

คำแนะนำปีนี้

เรื่องที่ดี : การทำงานใหม่ๆ กิจกรรมใหม่ที่ให้ผลประโยชน์เต็มที่ ได้เกียรติยศชื่อเสียง ได้ปรับบุคลิกภาพ

เรื่องที่ดี : การตายที่มีเกียรติยศ ได้ผลประโยชน์จากทรัพย์สินของคู่ครองหรือหุ้นส่วน การขยายกิจการ การเปลี่ยนแปลงใหญ่ในบริษัทองค์กร

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนที่ 4 (พันธุ) ของคุณ  หมายถึงสถานที่อยู่อาศัย หลักฐานบ้านช่อง ครอบครัว พ่อแม่  ดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนที่ 7 (ปัตนิ) ของคุณ คู่ครอง คู่สัญญา หุ้นส่วนต่างๆ  เมื่อดาวพฤหัสย้ายเข้าในเรือนที่ 9 (ศุภะ)  ของคุณ

คำแนะนำปีนี้

เรื่องที่ดี : ความเจริญรุ่งเรือง การปรับปรุงที่อยู่อาศัย การซื้อขายทรัพย์อสังหาฯ ที่เป็นผลประโยชน์ระยะยาว ได้ซื้อบ้านใหม่รถใหม่

เรื่องที่ดี : การสมรสหมั้นหมาย ได้คู่ครองต่างชาติต่างภาษา มีกิจการงานกับต่างประเทศ ได้รับตำแหน่งหรือชื่อเสียง สัมพันธ์งานทางกฎหมายหรือการเมือง

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนที่ 3 (สหัชชะ)  ของคุณ  หมายถึง การติดต่อ ความร่วมมือ ญาติพี่น้อง การเดินทางใกล้ ดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนที่ 6 (อริ) ของคุณ  หมายถึงสุขภาพ ความเสื่อมโทรม ความไม่แน่นอน  อุปสรรค เมื่อดาวพฤหัสย้ายเข้าในเรือนที่ 8 (มรณะ)  ของคุณ

คำแนะนำปีนี้

เรื่องที่ดี :  การเดินเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สินมรดก การจัดการกับทรัพย์สินของคู่รักคู่ครอง แต่ระวังเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างญาติ การติดต่อสื่อสารกับผู้ที่มีความลับร่วมกัน

เรื่องที่ต้องระวัง : การทำงานเบื้องหลังผู้อื่น ปิดทองหลังพระ มีภาวะเจ็บป่วยจากการทำงานหนัก ปัญหาสุขภาพเสื่อมโทรม

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนที่ 2 (กดุมภะ) ของคุณ  การเงิน รายได้  ทรัพย์สิน ดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนที่ 5 (ปุตตะ) ของคุณ  รักแรก รักใหม่ บุตรหลานบริวาร สัตว์เลี้ยง การศึกษาชั้นต้น เมื่อดาวพฤหัสย้ายเข้าในเรือนที่ 7 (ปัตนิ)  ของคุณ

คำแนะนำปีนี้

เรื่องที่ดี :  ได้รับกรรมสิทธิ์ในทรัพย์อสังหาฯ ได้ซื้อบ้านซื้อที่ ตั้งตัวได้ มีผลประโยชน์ในทรัพย์ของคู่ครอง คู่สัญญา หากมีคดีข้อพิพาทจะเป็นฝ่ายได้รับผลประโยชน์

เรื่องที่ดี :  พบรักใหม่ ได้คู่ใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องคู่หรือลูกน้องลูกจ้างบริวาร มีกิจกรรมใหม่ๆ อุบัติขึ้น ได้ทำกิจกรรมสร้างสรรค์

ขอขอบคุณ : การะเกต์พยากรณ์ Astrologer and Tarot Reader.

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

19 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

20 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago