Categories: News

ไม่กล้าพูดให้อาย ส่องความเคลื่อนไหว เบนซ์ – มิค หลังเจอแจ้งความโฆษณาเกินจริงลดหุ่น

ไม่ลดจริงไม่กล้าพูดให้อาย ไม่ได้ตัดกระเพาะ ไม่ได้พึ่งทางอื่น ส่องโพสต์ เบนซ์ – มิค หลัง อิจฉริยะ แจ้งความโฆษณาอาหารเสริมเกินจริงลดหุ่นได้กว่า 10 กิโล ใน 2 เดือน

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าแจ้งความ เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ปมโฆษณาอาหารเสริมเกินจริง ลดหุ่นได้กว่า 10 กิโล ใน 2 เดือน

ทั้งยังบอกว่าเคยซื้อมากินเองแล้วมีอาการข้างเคียง คือ นอนไม่หลับ กระหายน้ำ จึงนำตัวอย่างผลิตภัณฑ์มาให้ทางตำรวจ บก.ปคบ. ส่งตรวจกรมวิทยาศาสตร์ พิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงเพื่อความปลอดภัยผู้บริโภค

นายอัจฉริยะ ยังอ้างด้วยว่าได้ข้อมูลว่า การที่สองสามีภรรยาดาราเจ้าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีน้ำหนักลดลงเพราะเข้ารับการฉีดสลายไขมันกับหมอท่านหนึ่งย่านลาดพร้าว โดยอ้างว่ามีหลักฐานการเข้าใช้บริการนั้น

ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบความเคลื่อนไหว มิค ก่อนหน้านี้ยังโพสต์โปรโมตผลิตภัณฑ์ลงไอจีสตอรี่ตามปกติ ขณะที่ ไอจีผลิตภัณฑ์ แชร์คลิป เบนซ์ไม่กล้าพูดให้อายจริงๆค่ะ เบนซ์ลองจริง ทานจริง ไม่ได้ตัดกระเพาะ ไม่ได้พึ่งทางอื่น

โดยสาวเบนซ์ กำลังไลฟ์ อ่านคอมเมนต์ พร้อมยินดีกับคนเข้ามาบอกว่า น้ำหนักลงตั้งแต่กินกล่องแรก เบนซ์ บอกด้วยว่า หลายคนกินตามเบนซ์ พร้อม ยืนยันว่า เบนซ์ พูดจริง

พร้อมทั้งยังมีแชร์คลิป เบนซ์ ยืนยัน น้ำหนัก จาก 70 เหลือ 57 หายไป 13 กิโล ส่วน มิค กินตามภรรยา น้ำหนักจาก 88 เหลือ 81 แล้ว หายไป 7 กิโล

ไอจีผลิตภัณฑ์มิคเบนซ์

 

 

admin

Recent Posts

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว ผญบ.เผยใกล้ถึงทางตัน วอนคนใจบุญช่วย วันที่ 5 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้านที่ ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีครอบครัว 3…

2 days ago

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไป ของคุณ “ชวลิต ฉลองพงษ์” (โก๋ คาราบาว) วันที่ 5…

2 days ago

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้ ตร.จำกัดเสรีภาพ

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้การกระทำ ตร.ลิดรอนสิทธิเสรีภาพ ปฏิบัติงานไม่ได้สัดส่วนต่อหญิงสูงอายุ กรณี น.ส.วันทนา (สงวนนามสกุล) หรือ ป้านา อายุ 63 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกตัว ขณะยืนรอพบ พล.อ.ประยุทธ์…

3 days ago

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ เผยจะให้ครั้งละหลักหมื่นหลักแสนบาท จากกรณีคุณป้าวัย 57 ปี ผู้เสียหายที่ถูกเจ้าอาวาสวัดพืชอุดม คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา…

3 days ago

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ เผยโดนอีกฝ่ายข่มขู่ แจ้งความกับตำรวจ จากกรณีมีหญิงผู้เสียหาย ถูกเจ้าอาวาสวัดดัง ย่านลำลูกกาคลอง 13 จ.ปทุมธานี ยืมเงินไปเกือบ…

3 days ago

สลด แอดมินสาววัย16 ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก ส่งแก้วเยติตรวจสอบ

สลดในที่ทำงาน สาววัย 16 ปี แอดมิน ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน ส่งตรวจสอบ เจ้าของร้าน เผยเหตุการณ์ก่อนพบศพ วันที่ 5 ก.ย.2567…

3 days ago