Categories: News

เบลล่า ทำบุญครั้งใหญ่ ไถ่ชีวิตโคกระบือ นับ 10 ชีวิต เป็นมหาบุญบารมีไปทั้งชาติ เราขอยกบุญให้ท่านที่”สาธุ”

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับ สาวเบลล่า ราณี เคมเปญ ที่ล่าสุดเมื่อวัน มี ที่ผ่านมา ในเเฟนเพจเฟซบุ๊ก วัดพระยาสุเรนทร์ ได้โพสต์เรื่องราวดีๆ ของนางเอกคนดังที่เดินทางมาพร้อมคุณแม่ ผู้จัดการส่วนตัว และคณะเพื่อน ร่วมกันทำบุญครั้งใหญ่ด้วยการไถ่ชีวิตโคกระบือ และนำไปบริจาคให้ชาวบ้านใช้ประกอบสัมมาชีพต่อไป

โดยแคปชั่นว่า วันนี้วันดี คุณเบลล่า ราณี และ คุณแม่ปราณี พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว และคณะเพื่อนๆ ตั้งจิตเป็นมหากุศลในการปลดปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน ปล่อยเพื่อให้เป็นที่พึ่งแก่ตนเอง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ศัตรูและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย สัตว์ที่ได้ปล่อย ทานที่ได้ทำ ขอจงนำสุขและโชคลาภมาให้แด่ผู้ปลดปล่อย ภาพจาก วัดพระยาสุเรนทร์

ซึ่งในอินสตราเเกรมของเบลล่าก็ได้โพสต์ภาพ คุณเเม่ เเละผู้จัดการส่วนตัว ขณะอยู่ที่วัดพร้อมทั้งไถชีวิตโคกระบืออีกด้วย ภาพจาก bellacampen ภาพจาก bellacampen เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่สวยแล้วยังใจบุญอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ปิดทองหลังพระจริงๆเลยแหละจ้า ที่มา bellacampen เรียบเรียง siamstreet

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

18 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

19 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago