Categories: News

เปิดภาพนาที หญิงฝรั่งเศส เขียนพินัยกรรม ยกมรดก100ล้าน ให้ ป้าติ๋ม

เปิดภาพนาที หญิงฝรั่งเศส เขียนพินัยกรรม ยกมรดก 100 ล้าน ให้ ป้าติ๋ม แม่บ้านคนสนิท ก่อนใช้ไม้ถูพื้นกดกล้องวงจรปิด พบอีกทีกลายเป็นศพในวิลล่าหรู

จากกรณี นางแคทเทอร์รีน อายุ 59 ปี แหม่มสาวนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส เจ้าของวิลล่าให้เช่าบนเกาะสมุย ใช้ปืนจบชีวิตริมสระน้ำในวิลล่าหรู ก่อนตายทำพินัยกรรมยกทรัพย์สินทั้งหมด 100 ล้าน ให้แม่บ้านคนสนิทชื่อ ป้าติ๋ม หลังทราบป่วยเป็นมะเร็ง

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานจบชีวิตเองเครียดจากโรคร้าย แต่ยังคงเป็นปริศนา เนื่องจากก่อนนางแคทเทอร์รีนจะยิงตัวตาย วงจรปิดมุมสระน้ำจุดที่เกิดเหตุ มุมกล้องได้ถูกกดลงทำให้ไม่เห็นนาทีก่อเหตุ รวมถึงก่อนหน้านี้วิลล่าของผู้ตายเคยถูกคนร้ายบุกมาขโมยทรัพย์สินมาแล้ว

ล่าสุดวันที่ 2 พ.ค.2567 ภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่จะเห็นว่า นางแคทเทอร์ริน ผู้เสียชีวิต น่าจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในวิลล่า ก่อนเกิดเหตุวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. จากภาพจะเห็นผู้ตายกำลังนั่งอยู่บริเวณโต๊ะทำงาน

โดยมีการนั่งหน้าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กพิมพ์ข้อความบางอย่าง คาดว่าเป็นการพิมพ์พินัยกรรมเพื่อเป็นการสั่งเสีย จากนั้นผู้ตายได้เดินเข้าไปภายในบ้าน และได้ใช้ไม้ถูพื้นกดกล้องวงจรปิดที่อยู่ในที่เกิดเหตุก้มลง ก่อนที่จะตัดสินใจก่อเหตุสลด ซึ่งภาพนี้เป็นภาพสุดท้ายก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิต

 

admin

Recent Posts

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว ผญบ.เผยใกล้ถึงทางตัน วอนคนใจบุญช่วย วันที่ 5 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้านที่ ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีครอบครัว 3…

2 days ago

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไป ของคุณ “ชวลิต ฉลองพงษ์” (โก๋ คาราบาว) วันที่ 5…

3 days ago

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้ ตร.จำกัดเสรีภาพ

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้การกระทำ ตร.ลิดรอนสิทธิเสรีภาพ ปฏิบัติงานไม่ได้สัดส่วนต่อหญิงสูงอายุ กรณี น.ส.วันทนา (สงวนนามสกุล) หรือ ป้านา อายุ 63 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกตัว ขณะยืนรอพบ พล.อ.ประยุทธ์…

3 days ago

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ เผยจะให้ครั้งละหลักหมื่นหลักแสนบาท จากกรณีคุณป้าวัย 57 ปี ผู้เสียหายที่ถูกเจ้าอาวาสวัดพืชอุดม คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา…

3 days ago

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ เผยโดนอีกฝ่ายข่มขู่ แจ้งความกับตำรวจ จากกรณีมีหญิงผู้เสียหาย ถูกเจ้าอาวาสวัดดัง ย่านลำลูกกาคลอง 13 จ.ปทุมธานี ยืมเงินไปเกือบ…

3 days ago

สลด แอดมินสาววัย16 ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก ส่งแก้วเยติตรวจสอบ

สลดในที่ทำงาน สาววัย 16 ปี แอดมิน ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน ส่งตรวจสอบ เจ้าของร้าน เผยเหตุการณ์ก่อนพบศพ วันที่ 5 ก.ย.2567…

3 days ago