Categories: News

พ่อวัย28 ป่วยไบโพล่าร์ ไลฟ์สดพาลูกสาว1ขวบ ขับรถเก๋งดิ่งลงแม่น้ำตรัง สุดสลด

พ่อวัย28 ป่วยไบโพล่าร์ ไลฟ์สดพาลูกสาว1ขวบ ขับรถเก๋งดิ่งลงแม่น้ำตรัง สุดสลด ชาวบ้านเร่งเข้าช่วยขึ้นจากน้ำ ในสภาพไม่มีชีพจร ก่อนทีมแพทย์ พยาบาลและกู้ภัยเร่งช่วยยื้อชีวิต

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 พ.ค.2567 ร.ต.อ.วิชิต รัตนธรรมโม รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีพ่อรายหนึ่งไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัว นำลูกสาวขับรถยนต์เก๋งพุ่งตกแม่น้ำตรัง ที่ใต้สะพานพระยารัษฎานุประดิษฐ์ หรือสะพานย่านซื่อ ตรงข้ามกับวัดย่านซื่อ หมู่ 3 ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุมีไม่ต่ำกว่า 30 คน ช่วยกันลากรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่จมมิดหลังคาอยู่ติดกับตอม่อสะพาน ความลึกประมาณ 3 เมตร ห่างจากตลิ่งไปประมาณ 6 เมตร ขึ้นมาจากน้ำ พร้อมกับช่วยนำนายกวีวัฒน์ หรือโกแบงค์ อายุ 28 ปี ออกมาจากรถและขึ้นมาจากน้ำ ในสภาพที่ไม่รู้สึกตัว

พร้อมนำตัวของเด็กน้อย เพศหญิง อายุประมาณ 1 ปี 7 เดือน ซึ่งทราบว่าเป็นลูกสาวของนายกวีวัฒน์ขึ้นมาจากน้ำในสภาพที่ไม่รู้สึกตัวเช่นกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาล รพ.กันตัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง (บ้วนเต็กเซี่ยงตึ๊ง) ได้เร่งปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตกลับคืนมา พร้อมกับนำตัวส่ง รพ.ตรัง ในเวลาต่อมา เบื้องต้นทั้งคู่อยู่ในอาการโคม่า

จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและสภาพรถเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ขว 4852 สงขลา สภาพกระจกหลังแตก กระจกข้างแตก มีเศษของกระจัดกระจาย และมีขวดนม อุปกรณ์สำหรับเลี้ยงเด็ก พร้อมกับธงพระจีนอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องกั้นเทปโปลิสไลน์ห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าในพื้นที่

จากการสอบถามนายประเสริฐ หรือโกสังข์ อายุ 43 ปี ชาวบ้านในจุดเกิดเหตุ เล่าเหตุการณ์ว่า ตอนนั้นตนอยู่บ้าน ห่างออกไปไม่มาก แฟนสาวของตนเห็นท้ายรถห้อยอยู่จึงบอกให้ตนมาช่วย จากนั้นจึงมีการดำน้ำลงไปช่วยและลากรถขึ้นมา โดยมีการเอาค้อนทุบกระจกเอาผู้เป็นพ่อที่นั่งอยู่บนเบาะคนขับและรัดสายนิรภัยออกมาจากรถ ก่อนจะไปนำลูกสาวซึ่งนั่งอยู่ใต้ที่พักเท้าฝั่งเบาะผู้โดยสารข้างคนขับ

ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ไม่รู้สึกตัวแล้ว เพราะกว่าจะมีคนมาช่วยนานก็เกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว โดยมีระดับน้ำลึกประมาณ 3 เมตร โดยรถยนต์เก๋งจมมิดไปทั้งคัน แต่โชคดีที่น้ำใสทำให้มองเห็นท้ายรถ โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ มีคนเห็นว่ามาจอดรถอยู่ก่อนแล้ว โดยมีชาวบ้านกว่า 30 คนมาช่วยกัน เบื้องต้นไม่ทราบสาเหตุของการคิดฆ่าตัวตายในครั้งนี้

ส่วนแนวทางการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ได้มีการสอบถามพี่ชายของนายกวีวัฒน์ ผู้เป็นพ่อเบื้องต้นน่าจะมีอาการป่วยเป็นโรคไบโพล่า และโรคซึมเศร้า และได้เลิกรากับแฟนสาวไปได้ประมาณ 1 ปีกว่า ส่วนลูกสาวยังคงอยู่ในความดูแลของพ่อ

โดยผู้เป็นพ่อมีจะโพสต์เฟสบุ๊กในลักษณะตัดพ้อชีวิต และคิดจะจบชีวิตมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งช่างเย็นวันนี้ผู้เป็นพ่อ ได้มีการไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยมีการตั้งกล้องมือถือไว้บริเวณคอนโซนหันกล้องไปฝั่งหน้ารถ จอดอยู่ริมแม่น้ำตรัง ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ และผู้เป็นพ่อเดินลงไปดูลงไปในแม่น้ำ

ซึ่งตลอดเวลามีเสียงพูดและดังของลูกสาวมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงผู้เป็นพ่อพูดคุย และหันกล้องมาเป็นกล้องหน้าให้เห็นตัวเอง แต่ไม่สามารถจับใจความได้ เนื่องจากอาจมาจากสัญญาณเครือข่ายมือถือที่ไม่เสถียร ก่อนจะมีการถอยรถออกมา และขับรถพุ่งลงแม่น้ำ เมื่อรถลงน้ำปรากฏว่าผู้เป็นพ่อได้ยกมือถือมาไลฟ์สดต่อ ก่อนไลฟ์ดังกล่าวจะจบลงไป โดยมีชาวโลกโซเซียลต่างห้ามปราม และให้กำลังใจ เพื่อไม่ให้กระทำในลักษณะดังกล่าว

ขณะเดียวกันในเฟสบุ๊กยังพบว่าผู้เป็นพ่อได้มีการกล่าวอ้างและโพสต์หน้าเฟสบุ๊กของชายรายหนึ่ง อายุ 36 ปี เสมือนเป็นสาเหตุให้มีการคิดสั้นในครั้งนี้ ก่อนที่ในเวลาประมาณ 16.35 น. วันเดียวกันเจ้าของเฟสบุ๊กที่ถูกกล่าวอ้างและกล่าวหา ได้มีการโพสต์ใบบันทึกลงประจำวัน ที่ สภ.กันตัง ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวดังกล่าว

พร้อมระบุ ได้เดินทางไปโรงพักกับพี่ชายของผู้เป็นพ่อ โดยก่อนหน้าผู้เป็นพ่อได้ทักมาขอความช่วยเหลือเพื่อขอยืมเงินผู้เงิน แต่ไม่ได้ให้ไปจากนั้นผู้เป็นพ่อได้โพสต์เฟสบุ๊กว่า พร้อมจบชีวิตเอง มึงต้องการแบบนี้ใช่ไหมงานขาวดำกูจัดให้ และไลฟ์สดจะฆ่าตัวตาย จึงได้มาลงบันทึกประจำวันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ส่วนอาการของทั้งคู่อัพเดทล่าสุดในเวลา 20.20 น. ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ พยาบาล ได้พยายามช่วยกันยื้อชีวิต ปรากฏว่าทั่งคู่ชีพจรกลับมาเต้น แต่ยังอยู่ในอาการไม่รู้สึกตัวและโคม่า อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนสอบสวนหามูลเหตุที่แท้จริงต่อไป ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

17 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

18 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago