Categories: News

ฮือฮา เสื้อนักเรียน 50 บาท ยังมีอยู่จริง ช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง ช่วงใกล้เปิดเทอม

ฮือฮา เสื้อนักเรียน 50 บาท ยังมีอยู่จริง ช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง ช่วงใกล้เปิดเทอม เจ้าของร้านขายเสื้อผ้า เผยเหมือนได้ทำบุญให้พ่อแม่ที่ล่วงลับไปแล้วด้วย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 พ.ค. 2567 ที่ร้านกมลภัณฑ์ ตลาดน้ำพุ ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป ภายในซอยถนนศรีรองเมือง 1 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังทราบข่าวว่า มีการนำเสื้อผ้า ชุดนักเรียน ระดับชั้นประถมและมัธยม ทั้งชายและหญิง มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ จำหน่ายในราคาเพียงตัวละ 50 บาท เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระผู้ปกครองในช่วงใกล้เปิดภาคเรียน

บรรยากาศที่ร้านเป็นไปอย่างคึกคักมีบรรดาผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานเข้ามาซื้อหาชุดนักเรียนจำนวนมาก โดยที่ร้านมีการเขียนป้ายราคาไว้อย่างชัดเจน โดยเสื้อนักเรียนชายหญิง จำหน่ายในราคาตัวละ 50 บาท กางเกงนักเรียนตัวละ 100 บาท เสื้อลูกเสือและเนตรนารี ตัวละ 100 บาท กระโปรงนักเรียน ตัวละ 100 บาท

จากการสอบถาม น.ส.จิณณพัต สุทธิจันทร์นภา หรือ คุณหุย เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า สาเหตุของการนำชุดนักเรียน มาจำหน่ายในราคาถูก เนื่องจากใกล้จะเปิดภาคเรียนแล้ว ผู้ปกครองต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง

ประกอบกับอยากทำบุญให้แก่บิดาและมารดาที่ล่วงลับไปแล้ว รวมถึงในเดือนนี้เป็นเดือนเกิดของตนเองด้วย จึงมีแนวคิดอยากนำเสื้อผ้าชุดนักเรียนที่มีอยู่ ออกมาจำหน่ายในราคาถูก ซึ่งถือเป็นการทำบุญที่คนส่วนใหญ่ได้ประโยชน์ซึ่งเห็นผลได้เลย โดยจะทำปีละครั้ง

ครั้งนี้ได้นำเสื้อนักเรียน เสื้อลูกเสือเนตรนารี กางเกงนักเรียนและกระโปรง กว่า 1,000 ตัว มาจำหน่ายจนกว่าสินค้าจะหมด ซึ่งต่างได้การตอบรับจากลูกค้าที่เป็นผู้ปกครองเป็นอย่างดี ทั้งในจังหวัดจันทบุรี รวมไปถึงมีลูกค้าจากต่างจังหวัด ใกล้เคียงที่ทราบข่าว เดินทางมาเลือกซื้อชุดนักเรียนให้บุตรหลาน โดยลูกค้าต้องเดินทางมาซื้อที่ร้านเท่านั้น ไม่ได้เปิดขายทางออนไลน์ หรือส่งไปต่างจังหวัด

ขณะที่ผู้ปกครองนักเรียน ที่เดินทางมาจาก อ.ขลุง จ.จันทบุรี พร้อมกับบุตรหลาน บอกว่า รู้สึกดี ช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครองได้เยอะเลย ซึ่งคราวที่แล้วก็ตั้งใจ ขับรถมาซื้อเสื้อโดยเฉพาะ มาครั้งนี้จึงตรงเข้ามาซื้อ ได้เป็นกระโปรงนักเรียน 2 ตัว

ซึ่งหากหาซื้อตามตลาดทั่วไป กระโปรงนักเรียน 2 ตัว ราคาจะตกประมาณ 1,000 บาท แต่มาเลือกซื้อที่นี่ราคาถูกมากกว่า แถมคุณภาพและไซต์ ก็ไม่ต่างกัน หากเป็นไปได้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระผู้ปกครองให้มากกว่านี้หน่อย เพราะค่าใช้จ่ายเรื่องการเรียนของเด็ก ในปัจจุบันนี้ถือว่าสูงมาก

 

 

 

 

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

16 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

18 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago