Categories: News

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เตือน 4 ราศีมีเรื่องต้องระวัง

“ดูดวงวันนี้” เดินทางเข้าสู่ช่วงกลางปี 2567 แล้ว หลายๆ คนต้องหาเรื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ซึ่งล่าสุด หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงดวงราศีไหนที่ต้องระวัง ครึ่งปีหลัง ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ล่าสุด ถามถึงราศีดวงดีครึ่งปีหลัง หมอกฤษณ์ ให้ 7 เดือนหลังจากนี้เลย ตั้งแต่พฤษภาคมไปเลย

“ดวงวันนี้” ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2567 แรม 1 ค่ำ เดือน 6 ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไร เช็กดวงแม่นๆ ทั้งดวงความรัก การเงิน การงาน และสุขภาพ งานนี้บอกเลยว่ามี 3 ราศีที่น่าอิจฉา แต่ก็ยังมีเตือน 4 ราศีมีเรื่องต้องระวัง

โดย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้อธิบายว่า ราศีที่ดีที่สุดเน้นๆเลย 3 ราศี คือ พฤษภ , กรกฎ , พิจิก เพราะราศีพฤษภ ดาวพฤหัสทับ อยู่ในเกณฑ์ดีปีนี้ ส่วนราศีกลางๆ พอทนได้แก่ เมษ , มิถุน , มังกร

ทั้งนี้สำหรับราศีที่ต้องเตือน 4 ราศี หมอกฤษณ์ กล่าวว่า ที่ต้องเตือนไม่ใช่ดวงแย่ แต่ต้องระมัดระวังหน่อย ได้แก่ ราศีสิงห์ , กันย์ , กุมภ์ , มีน เพราะ 4 ราศีนี้ โดยเฉพาะ สิงห์ , กุมภ์ ดาวเสาร์ทับ ดาวเสาร์เล็ง และ ราหูทับ ราหูเล็ง คือ ราหูเล็งกันย์ ราหูทับมีน

พร้อมกันนี้ 4 ราศี ดังกล่าวถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไร อย่าเพิ่งเปลี่ยนแปลง เพราะจะผิดพลาด ตอนนี้เหมือนเบื่องาน ไม่อยากจะทำ มีแฟนก็อยากจะเลิกกับแฟน เห็นคนใหม่ดีกว่า หรือมีงานใหม่มาเหมือนดีจังเลย อย่าเพิ่ง จะเจอภาพมายา ย้ายงานแล้วเหมือนดี หนักขึ้นกว่าเดิม ไปเริ่มต้นรักใหม่กลายเป็นแย่กว่าเดิมอีก ต้องอดทน

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 4 ราศีระวังการถูกหลอกลวง คอลเซ็นเตอร์ รูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะ กันย์ และ มีน จะถูกหลอกแบบสแกมเมอร์ มาหลอกมาจีบ มาชวนไปลงทุน ระวังเลย

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

17 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

19 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago