Categories: News

สลดใจ นักศึกษา ปี 2 เครียดหนัก โดนตัดทุนเรียน กระโดดน้ำดับ

วันจันทร์ ที่ 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 18:23 หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม สำนักงานใหญ่ รายงานว่าได้จัดทีมค้นหาใต้น้ำลงพื้นที่บ่อระเบิดหินบ้านศิลาทอง ต.อิสาน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังคนตกปลาพบเหตุผิดสังเกตุ มีรองเท้าและรถจักรยานยนต์ อยู่บริเวณใกล้เคียง  ที่แฮนด์ของรถมีถุงพลาสติกห้อยอยู่ ภายในถุงพบเอกสารใบนัดหมอคลินิก ระบุป่วยเป็น “โรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง”คาดว่าเจ้าของรถน่าจะอยู่ในน้ำ

โดย ทีมค้นหาใต้น้ำกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมพร้อมทีมเรือเทศบาลอิสานลงค้นหาใช้เวลา 6 นาทีจึงพบร่างผู้สูญหายเสียชีวิตอยู่ใต้น้ำระดับความลึก 18เมตร เสียชีวิตเป็นหญิงหนึ่งราย ทราบชื่อต่อมา นางสาว พรธิรา ตังสันเทียะ อายุ19ปี ที่อยู่59 หมู่16 ตำบล สวายจีก อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ทีมนักประดาน้ำจึงนำร่างขึ้นฝั่งให้แพทย์เวรและตำรวจร้อยเวรชันสูตรตามขั้นตอนต่อไป

ด้านน้าของผู้เสียชีวิตเผยว่าหลานของตนป่วยเป็นซึมเศร้ามา 7 ปี เหตุเพราะพ่อแม่แยกทางกัน โดยก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน หลานบ่นให้ตากับยายฟัง เครียดเรื่องโดนระงับทุนเกี่ยวกับการเรียน และบ่นว่าจะโดดน้ำก่อเหตุสลด ก็ไม่คิดว่าหลานจะทำจริง โดยคาดว่าการถูกระงับทุนเรียนซึ่งไม่ทราบว่าทุนอะไร

ล่าสุดทาง ชมรมวิชาชีพสัตวศาสตร์ วษท.บร. ได้โพสต์แสดงความอาลัยหลังหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ นางสาวพรธิรา

โดยระบุว่า … ชมรมวิชาชีพสัตวศาสตร์ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอย่างสุดซึ้ง ต่อการจากไปของ นางสาวพรธิรา ตั้งสันเทียะ (น้องช่อ) นักศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2  ขอบคุณสำหรับเสียงหัวเราะและรอยยิ้มอันสดใส ขอบคุณกับการเป็นนักศึกษาที่น่ารักของคุณครูทุกคน

 

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

18 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

20 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago