Categories: News

หมอช้าง ทศพร ทำนายดวง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย มี 3 ราศี ดวงโดดเด่นสุด ๆ

เมื่อไม่นานนี้ รายการ เมาท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ทางช่อง 3 ได้เชิญ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง มาทำนายดวงชะตา 12 ราศี กับความปังหลังดาวพฤหัสย้าย โดย หมอช้าง ทศพร เล่าว่า ดาวพฤหัส จะย้ายประมาณปีละ 1 ครั้ง จึงมีการใช้ดาวนี้ในการกำหนดชีวิต 1 ปี หลังจากนี้ ว่าเป็นยังไง ซึ่งในปีนี้ย้ายไปแล้วเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ย้ายเข้าราศีพฤษภ จึงถือเป็นราศีเบอร์ 1 พร้อมเผยคำทำนายดวงปัง แบบครบทั้ง 12 ราศี ดังนี้

1. ราศีพฤษภ : ดวง No.1 ดีทุกเรื่อง ดีแบบบุฟเฟต์ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสถานะของแต่ละคนในตอนนั้น

2. ราศีพิจิก : ดวงดีอันดับ 2 ส่วนใหญ่เด่นเรื่องความรัก คู่ครอง สละโสด ความรักเบอร์ 1 การเงินเบอร์ 2

3. ราศีกรกฎ : เด่นเรื่องโชคลาภ การเงินดี โชคลาภดี งานมีความก้าวหน้า

4. ราศีกุมภ์ : เกือบดีแล้ว แต่ของเดิมมีดาวเสาร์อยู่ ซึ่งเป็นลบ พอมีดาวที่ดีเข้ามา จากลบอาจเป็นศูนย์ ยังไม่บวก กลาง ๆ จะเด่นเรื่องที่อยู่อาศัย ซื้อที่ ซื้อบ้าน คอนโด จะมีความสำเร็จ

5. ราศีสิงห์ : ทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน มีโอกาสใหม่ อาชีพใหม่ มีช่องทางในการหาเงินใหม่ ๆ แต่ไมได้หวือหวาอะไรมาก

6. ราศีมังกร : ราศีแห่งการลงทุน ถ้าอยากมีสาขาเพิ่ม มีสินค้าใหม่ แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ ก็เป็นจังหวะที่ดีในการลงมือทำ

7. ราศีเมถุน : มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน แบบโดนบังคับเปลี่ยน ไม่ค่อยดีเท่าไร มีปัญหาวุ่นวายในบ้าน เรื่องญาติผู้ใหญ่ เจ้านายไม่ค่อยปลื้ม ต้องอาศัยฝีมือ ความสามารถตัวเอง

8. ราศีตุล : มีความพลิกผันในชีวิตหลายอย่าง อะไรที่เรามั่นใจว่าดี หลังจากนี้อาจไม่ค่อยดี ให้ระมัดระวังเรื่องคำมั่นสัญญา อาจเจอคนผิดสัญญา คนเบี้ยว คนโกง

9. ราศีธนู : เป็นราศีแห่งการบุกเบิก ชีวิตต้องเริ่มอะไรใหม่หลายอย่าง การไปสู่เส้นทางใหม่ก็อาจมีเรื่องต้องปรับตัว ต้องเรียนรู้ หาประสบการณ์ แนะนำไม่กดดันตัวเองมากไป

10. ราศีเมษ : ถึงแม้ดาวพฤหัสจะออกไปแล้วก็ยังเป็นคนรวยอยู่ เพราะดาวพฤหัสส่งผลดีเรื่องการเงิน เป็นราศีเดียวกับดวงเมือง

11. ราศีมีน : พระราหูเข้าอยู่ แต่ดาวพฤหัสเป็นดาวประจำราศี ทำมุมในทางที่ดี เชื่อว่าผลของพระราหูจะเบาลง หมายถึงการเปิดโลก โชคเรื่องการเจรจา ติดต่อ จะดี

12. ราศีกันย์ : เรื่องการโปรโมต ถ้ามีงานประจำ จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ติดตามบทสัมภาษณ์ของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา พร้อมคำทำนายแบบจัดเต็มได้ในรายการ เมาท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ดูย้อนหลังได้ที่ MY CHANNEL – OFFICIAL

ขอบคุณรายการ เมาท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

16 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

17 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago