Categories: News

อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง ขี่จยย.ข้ามโลก กทม.-ลอนดอน 2.4 หมื่นกม. ใช้เวลา 3 เดือนกว่าๆ

อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง ขี่จยย.ข้ามโลก จาก กทม.-ลอนดอน 2.4 หมื่นกม. ใช้เวลา 3 เดือนกว่าๆ เผยอยากขี่รถจดบันทึกเรื่องราวของผู้คน

เพจ The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว โดย เบนซ์-ถาวร อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง โพสต์เรื่องราวการขับรถข้ามโลก ความว่า สิ้นสุดปลายทางที่ตั้งใจไว้กับ กรุงเทพ-ลอนดอน โดยการขี่มอเตอร์ไซค์ไปจากบ้านอย่างลำพัง

เจอทุกปัญหาที่เข้ามาและแก้มันด้วยตัวเอง พบเจอผู้คนมากมายที่มีบทบาทในชีวิตอย่างคาดไม่ถึง ณ เวลานี้ผมผ่านเส้นทางมากว่า 24,000 กิโลเมตร ใช้เวลาวิ่งเล่นตามใจอยู่ 3 เดือนกว่าๆ รู้สึกเหมือนกับว่ามีชีวิตที่แปลกไปจากเดิมพอสมควร พอจะต้องกลับบ้านก็คงจะแปลกที่จะต้องนอนที่เดิมไปอีกนาน แต่มันก็ถึงเวลาพักผ่อนแล้ว และก็ยังคงมีเส้นทางที่เหลือรออยู่อีก

ตอนนี้ผมไม่รู้สึกติดค้างอะไรกับทริปนี้อีกต่อไป และนี่ไม่ใช่การเดินทางรอบโลกเพื่อเอาสถิติของไบก์เกอร์มาไว้กับตัวเอง ผมเพียงแค่อยากขี่มอเตอร์ไซค์ไปบันทึกเรื่องราวของผู้คนตามที่ตั้งใจเท่านั้น นี่เป็นสิ่งสำคัญและทั้งหมดที่ผมต้องการจากการเดินทางครั้งนี้

ผมขอบคุณสำหรับผู้ติดตามและสนับสนุนมาโดยตลอดและหวังว่าเทปที่รออยู่จะสร้างความสวยงามให้โลกของทุกคนได้ เหมือนที่มันสร้างให้กับผมมาตลอดเส้นทาง #ขี่ข้ามโลก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว

admin

Recent Posts

บุกจับพ่อค้ายาไอซ์ รูปแบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น

ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งยาไอซ์แบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น สวมชุดไรเดอร์ตระเวนส่งของ ตบตาเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ คำวะเนตร หน.ชปส.กก.ตชด.24…

54 mins ago

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

22 hours ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

24 hours ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

1 day ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

2 days ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

2 days ago