Categories: News

เผยปมใหม่หนี้หลายล้าน ทำ หมอเก่ง-นายยู ชวนกันจบชีวิต สั่งอาหารมื้อสุดท้าย ตร.เจออ้วกจริง

เผยปมใหม่หนี้หลายล้าน ทำ หมอเก่ง-นายยู ชวนกันจบชีวิต สั่งอาหารมื้อสุดท้าย ตร.เจออ้วกจริง เผยนายยู เหม่อลอย ไม่กินข้าว อยากตายตามหมอเก่ง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 16 ส.ค.67 พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา แถลงความคืบหน้าของการคลี่คลายการเสียชีวิตของหมอเก่ง โดยระบุว่า

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 ส.ค.67 นายยู ได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับตำรวจ โดยระบุว่า เขาทั้ง 2 คนวางแผนที่จะฆ่าตัวตายร่วมกัน หมอเก่ง หาข้อมูลเรื่องยาทางอินเตอร์เน็ต และตามเพจต่างๆ จากนั้นเมื่อวันที่ 10 ส.ค.ได้สั่งซื้อเกลือทอง ซึ่งเป็นสารที่ใช้ในการลอกทองคำ ใช้ในอุตสาหกรรมจิวเวอร์รี่ ทางเคมีเรียกว่าโปแตสเซียมไซยาไนด์ ซึ่งได้สั่งซื้อมาจากร้านค้าใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และให้มาส่งที่ห้องพักใน จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นจุดที่หมอเก่ง และนายยู มาพัก

เกลือทองมาส่งวันที่ 12 ส.ค. เป็นวันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวไปเจอ หลังจากนั้นได้ตกลงใจกันว่าจะฆ่าตัวตายด้วยกัน จึงได้สั่งอาหารที่ชอบผ่านไรเดอร์เป็นมื้อสุดท้าย หมอเก่ง สั่งส้มตำและแกงเห็ด ส่วน นายยู สั่งข้าวราดกระเพรา หลังรับประทานอาหารเสร็จ นายู ได้เข้าห้องน้ำ เมื่อออกมา หมอเก่ง ได้ส่งแก้วน้ำให้ พร้อมกับพยักหน้า และดื่มน้ำไปจำนวนหนึ่ง

ระหว่างนั้น หมอเก่ง ก็ส่งข้อความไปหาเพื่อนและญาติว่าให้มารับศพด้วย ซึ่งจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับมาที่ห้องพัก เพราะญาติแจ้งให้ช่วยมาดู แต่ไม่พบความผิดปกติ จากนั้นทั้งคู่เริ่มมีอาการอ้วก เจ้าของห้องพักเห็นว่ามีตำรวจเข้ามาตรวจสอบ 2 ครั้ง และมีเรื่องของการข่มขู่ฆ่าตัวตายเกรงว่าจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้น จึงได้ขอให้ย้ายออกจากห้องพัก

จากนั้นจึงได้เดินทางออกมาจากห้องพักเพื่อไปบ้านญาติของ นายยู ที่ จ.ลำพูน ระหว่างทาง นายยู บอกว่ามีอาการท้องเสียจนเลอะกางเกง และอาเจียนตลอดเวลา ซึ่ง นายยู ได้ล้วงคออ้วกออกมาหลายครั้ง แต่ หมอเก่ง ไม่ได้ล้วงคอ ก่อนจะมาถึงที่โรงแรมใน จ.พระนครศรีอยุธยา หมอเก่ง มีอาการปวดท้องรุนแรง นายยู จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล และได้เสียชีวิตในวันถัดไป
หลังจาก หมอเก่ง เสียชีวิต นายยู มีอาการเครียดหนัก จึงได้หลบไปที่บ้านญาติใน จ.ลำพูน ตำรวจจึงติดตามตัวมาสอบถาม เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายยู

หลัง นายยู ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบหาพยานหลักฐานต่างๆ ตามที่ นายยู ให้ข้อมูล ที่ห้องพักที่ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นที่ถังขยะโชคดีที่ขยะยังไม่ถูกนำเก็บไป พบซองพลาสติกที่ใส่เกลือทอง กล่องพัสสดุที่ส่งเกลือทอง คราบอ้วกในถุงขยะจากของห้องพัก เสื้อผ้าที่เปื้อนอ้วก ภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีคนมาส่งพัสดุ ไรเดอร์ที่มาส่งอาหาร จึงเก็บเป็นหลักฐาน ตรวจสอบข้อมูลการใช้อินเตอร์เน็ต ภายในโทรศัพท์พบสลิปการโอนเงินสั่งซื้อเกลือทอง

ส่วนประเด็นหรือสาเหตุในการคิดฆ่าตัวตายอาจจะเกิดจากหนี้สินจำนวนมาก ในเบื้องต้นจากคำกล่าวอ้างของ นายยู บอกว่า หมอเก่ง มีหนี้สินประมาณ 3 ล้านบาท นายยู มีหนี้สินประมาณ 2-3 แสนบาท

รายงานข่าวแจ้งว่า นายยู หลังจากที่ตำรวจเชิญตัวมาสอบสวนจาก จ.ลำพูน ตลอดระยะเวลาการเดินทาง นายยู มีความเคร่งเครียดเหม่อลอยตลอดเวลา จนมาถึง จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่ยอมกินข้าว เจ้าหน้าที่ต้องประกบใกล้ชิดตลอดเวลา เพราะ นายยู บอกว่าจะตายไปพร้อมกับ หมอเก่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามพูดคุยให้กำลังใจ จนเริ่มผ่อนคลาย และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

admin

Recent Posts

บุกทลายโรรงานต้มน้ำท่อมรายใหญ่ ในเมืองหาดใหญ่ ยึดของกลางเพียบ

นายอำเภอหาดใหญ่บุก 2 โกดังต้มน้ำกระท่อมรายใหญ่ จับผู้ต้องหา 5 คน ยึดของกลางน้ำกระท่อม พร้อมโพยออเดอร์สั่งของ-เครื่องปั้นใบกระท่อม เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 นายเอก ยังอภัย…

1 day ago

บุกจับพ่อค้ายาไอซ์ รูปแบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น

ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งยาไอซ์แบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น สวมชุดไรเดอร์ตระเวนส่งของ ตบตาเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ คำวะเนตร หน.ชปส.กก.ตชด.24…

1 day ago

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

2 days ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

2 days ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

2 days ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

3 days ago