Categories: News

ชาวบ้านยกย่อง บังขายโรตี ‘ฮีโร่’ วิ่งข้ามถนน ช่วยสาวถูกลวนลาม ในร้านทำฟัน

ชาวบ้านยกย่อง บังขายโรตี ‘ฮีโร่’ วิ่งข้ามถนน ช่วยสาวถูกลวนลาม ในร้านทำฟัน เล่านาทีเผชิญหน้า คิดอย่างเดียวต้องช่วยน้องให้ได้ ก่อนไล่ตะเพิดออกไป

กรณีคนร้ายเป็นชายไทย ก่อเหตุบุกเข้าไปอนาจารสาวไทย อายุ 21 ปี ลูกค้าที่รอทำฟันภายในคลินิกทันตกรรม แห่งหนึ่งในต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ต่อมาตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ต สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อ นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 35ปี นำตัวส่ง ร.ต.อ.วิชิต นกแก้ว รอง (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีในข้อ “อนาจาร” เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา นั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 17 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับน.ส.นา ซึ่งเป็นแม่ค้าขายกาแฟ ซึ่งเปิดร้านอยู่ตรงกันข้ามกับร้านคลินิกทันตกรรม และเห็นเหตุการณ์ขณะคนร้ายเข้าไปในร้าน หลังเกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุวิ่งออกมาจากคลินิกทันตกรรม

น.ส.นา เจ้าของร้านกาแฟ เล่าว่า เมื่อคืนได้ยินเสียงโวยวาย ตอนที่เสียงโวยวาย บังร้านขายโรตี ก็วิ่งข้ามถนนไป ซึ่งขณะนั้นรถเยอะมาก ตอนแรกคิดว่าผัวเมียทะเลาะกัน พอหลังจากบังเข้าไปผู้ชายคนนั้นก็วิ่งสวนออกกลับมา ก็เลยรู้ว่าเป็นคนสติไม่ดีเข้าไปคุกคามคนในร้าน

ตอนแรกเข้าใจว่าเข้าไปคุกคามน้องที่เคาน์เตอร์ แล้วประมาณ 30 นาที ผู้ชายคนนั้นเดินอยู่หน้าร้าน แต่เราไม่รู้ว่าเดินไปไหนแล้ว ประมาณครึ่งชั่วโมงก็เดินผ่านหน้าร้านมาอีก ก็เลยเห็นว่าเป็นผู้ชายหลังค่อมๆ พอมาดูข่าวก็รู้ว่าเป็นคนสติไม่ดี ไม่เคยเห็นผู้ชายคนนี้เลย เพิ่งเห็นเมื่อคืน

“อยากให้มีมาตรการที่ความปลอดภัยมากกว่านี้ เวลาลูกสาวหรือเด็กๆ มาช่วยงานตอนเย็นๆค่ำๆเราเป็นผู้หญิงอยากให้ระมัดระวังมากกว่านี้ สังเกตเหตุการณ์อยากให้ตำรวจมาบ่อยๆ และติดกล้องวงจรปิดให้เยอะขึ้น เพราะกลางคืนมันอันตราย” น.ส.นา กล่าว

ด้านบังยา เจ้าของร้านโรตีสายใต้ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับคลินิกทันตกรรม เล่าว่า บังเปิดหน้าร้านขายโรตีอยู่ตรงข้าม โดยตนเป็นคนเข้าไปช่วยหญิงสาวคนดังกล่าวไว้ ก่อนเกิดเหตุบังเห็นชายคนดังกล่าวเดินไป เดินมาผ่านหน้าร้านแบบผิดสังเกต บังก็เลยคอยสอดส่องดู

หลังจากนั้นบังเห็นเขาข้ามถนนไปและเข้าไปคลินิกทำฟันเห็น เขายืนคุยกับพนักงานที่เคาน์เตอร์ บังก็พยายามมองอยู่ ต่อมาเขาเข้าไปลวนลามน้องผู้หญิงที่อยู่ด้านข้างภายในร้าน บังก็เลยตัดสินใจวิ่งข้ามถนนไป โดยไม่ได้มองซ้ายขวาว่า มีรถมาไหม

“บังคิดอย่างเดียวว่า ต้องไปให้ถึงให้เร็วที่สุด เพื่อจะช่วยน้องที่โดนลวนลาม หลังจากบังไปถึง บังก็ไล่เขาออกจากร้าน แต่เขาก็ยังเดินวนเวียนหน้าร้านบังอยู่ จนประมาณ 4 ทุ่มกว่า ทางตำรวจก็มาจับกุมตัวเขาไปได้” บังยา กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เมื่อทราบข่าวว่ามีคนบุกเข้าไปลวนลามหญิงสาวภายในคลินิกทำฟัน แล้วบังยา เข้าไปช่วยไล่คนร้ายไปได้ ก็พากันชื่นชมบังยาว่าเป็นฮีโร่ ที่ข้ามถนนไปแบบไม่คิดชีวิต เพื่อเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาว จนตำรวจมาจับคนร้ายได้ดังกล่าว

admin

Recent Posts

บุกทลายโรรงานต้มน้ำท่อมรายใหญ่ ในเมืองหาดใหญ่ ยึดของกลางเพียบ

นายอำเภอหาดใหญ่บุก 2 โกดังต้มน้ำกระท่อมรายใหญ่ จับผู้ต้องหา 5 คน ยึดของกลางน้ำกระท่อม พร้อมโพยออเดอร์สั่งของ-เครื่องปั้นใบกระท่อม เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 นายเอก ยังอภัย…

2 days ago

บุกจับพ่อค้ายาไอซ์ รูปแบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น

ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งยาไอซ์แบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น สวมชุดไรเดอร์ตระเวนส่งของ ตบตาเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ คำวะเนตร หน.ชปส.กก.ตชด.24…

2 days ago

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

3 days ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

3 days ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

3 days ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

4 days ago