Categories: News

โจรแสบ งัดแบงก์เก่าขโมยของ หนีตำรวจพลัดตกซอกตึก ตัวติดออกไม่ได้

โจรแสบ งัดธนาคารเก่าลักทรัพย์ ถูกตำรวจตามจับ วิ่งหนีขึ้นดาดฟ้า สุดท้ายพลาดตกซอกตึกติดแหง็ก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้เชือกดึงตัวขึ้นมาจากซอกตึกสุดทุลักทุเล

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 19 ส.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งจากประชาชนว่ามีบุคคลต้องสงสัย งัดแงะอาคารเก่า ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของธนาคาร เข้าไปขโมยของมีค่าด้านใน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึง ตรวจสอบภายในอาคาร พบร่องรอยการรื้อค้น รวมถึงพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด อยู่ภายในอาคาร และยังพบชายต้องสงสัย อายุประมาณ 40 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเดียว

โดยชายคนดังกล่าว เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบวิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าของอาคาร ก่อนจะวิ่งหลบหนีลัดเลาะไปตามหลังคาบ้าน ของชาวบ้านติดกับอาคาร วิ่งไปได้ประมาณ 100 เมตร ชายคนดังกล่าวได้เกิดพลาดร่วงตกลงไปในซอกตึก ระหว่างร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้ากับร้านติดตั้งกล้องวงจรปิด

โดยซอกดังกล่าว มีความกว้างประมาณ 50 เซนติเมตร ทำให้ชายคนดังกล่าว ซึ่งร่วงตกลงไปจากความสูงประมาณ 1 เมตร ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ภายในซอกอาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เดินทางมาให้การช่วยเหลือ หาทางนำตัวชายคนดังกล่าวออกมาจากซอกตึก

โดยเจ้าหน้าที่ต้องเดินลัดเลาะป่า ซึ่งอยู่ด้านหลังอาคาร ก่อนจะปีนหลังคาด้านหลังขึ้นไป พร้อมใช้เชือก มัดเป็นบ่วง หย่อนลงไปให้กับชายคนดังกล่าว ซึ่งอยู่ในอาการอ่อนเพลียอย่างหนัก เนื่องจากติดอยู่ในซอกตึกมานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะใช้เชือกรัดบริเวณหน้าอกแล้วดึงตัวชายคนดังกล่าวขึ้นมาจากซอกตึกได้สำเร็จ โดยใช้เวลาในการช่วยเหลือประมาณ 30 นาที ก่อนนำส่งโรงพยาบาลได้สำเร็จ

เบื้องต้น พบว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้า และมีแผลถลอกตามร่างกายหลายจุด รวมถึงยังอยู่ในอาการอ่อนเพลียอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ก่อนจะอายัดตัว นำส่ง พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

admin

Recent Posts

ยิงสนั่นหน้า ร้านเหล้า กลุ่มลูกค้าเคลียร์กันไม่ได้ ชักปืนรัวยิงบาดเจ็บ5

ยิงสนั่นหน้า ร้านเหล้า ดังกลางเมืองสุพรรณ กลุ่มลูกค้าทะเลาะลั่น เคลียร์กันไม่ได้ คว้าปืนกระหน่ำบาดเจ็บ 5 ราย ก่อนซิ่งกระบะสีขาวหลบหนี ตร.พบเบาะแสแล้ว เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23…

8 hours ago

บุกทลายโรรงานต้มน้ำท่อมรายใหญ่ ในเมืองหาดใหญ่ ยึดของกลางเพียบ

นายอำเภอหาดใหญ่บุก 2 โกดังต้มน้ำกระท่อมรายใหญ่ จับผู้ต้องหา 5 คน ยึดของกลางน้ำกระท่อม พร้อมโพยออเดอร์สั่งของ-เครื่องปั้นใบกระท่อม เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 นายเอก ยังอภัย…

3 days ago

บุกจับพ่อค้ายาไอซ์ รูปแบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น

ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งยาไอซ์แบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น สวมชุดไรเดอร์ตระเวนส่งของ ตบตาเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ คำวะเนตร หน.ชปส.กก.ตชด.24…

3 days ago

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

4 days ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

4 days ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

4 days ago