Categories: News

พ่อใจสลาย ลูกสาวหายตัวไป 3 เดือน คาใจแฟนทอม เชื่อตายแล้ว มาเข้าฝัน

พ่อใจสลาย ลูกสาวหายตัวไป 3 เดือน คาใจแฟนทอม เชื่อตายแล้ว มาเข้าฝัน น้องสาวเผยพี่เคยไปทำงานให้ตำรวจ ไม่ยอมกลับบ้าน พฤติกรรมเปลี่ยนไป

วันที่ 22 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิยม พร้าวหอม ชาว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ว่า น.ส.พรพิมล พร้าวหอม หรือโอมี่ อายุ 34 ปี ลูกสาว ขาดการติดต่อกับครอบครัวมานานถึง 3 เดือน โดยลูกสาวได้ไปอยู่กินกับสาวทอมชื่อ น.ส.ธันยาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) ที่ ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ตั้งแต่ปี 2560 นานกว่า 7 ปีแล้ว จนครอบครัวยอมรับมีลูกเขยเป็นสาวทอม

ล่าสุดได้ติดต่อ น.ส.ธันยาภรณ์ เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า น.ส.ธันยาภรณ์ แจ้งว่าได้แจ้งว่าเลิกรากันไปหลายเดือนแล้ว ไม่รับรู้อะไรอีกทั้งนั้น และตนไม่สามารถติดต่อกับลูกสาวได้เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงเข้ามาแจ้งความ และประสาน นายภานุมาศ จิตวสินกุล หรือเฮียเปี๊ยก เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย และนักข่าวใน จ.อุดรธานี ช่วยประสานติดตามตัวลูกสาวให้อีกทาง

โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นายนิยม เพื่อสอบข้อมูล เมื่อไปถึงพบกับ นายนิยม ได้นำภาพถ่ายลูกสาวแสดงให้ดู พร้อมกล่าวว่า ตนทำงานอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี นานๆ ครั้งจะติดต่อพูดคุยกับลูกสาว ซึ่ง 3 เดือนก่อนหน้านี้ ลูกสาวขาดการติดต่อและหายตัวไป ต่อมาแม่ของตนซึ่งเป็นยายของลูกสาวได้ล้มป่วย จึงอยากให้ลูกสาวมาดูยาย แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

จึงเดินทางจาก จ.สุพรรณบุรี ขึ้นมาตามหา พอมาถึงก็สืบหากระทั่งได้เบอร์ จากนั้นได้โทรไปหาแต่มีผู้หญิงคนนึงรับสายแล้วบอกว่า ตนไม่รู้จักโอมี่ ตนเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.ธันยาภรณ์ ตนไม่รู้ว่าโอมี่เป็นใครแล้ววางสายไป ซึ่งตนก็เอะใจว่าทำไมเลิกกันลูกสาวถึงเอาเบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้ให้คนอื่นใช้

ต่อมาตนก็พยายามให้หลานสาวช่วยติดต่อไปทางเฟซบุ๊กของ น.ส.ธันยาภรณ์ โดย น.ส.ธันยาภรณ์ บอกว่า ตอนนี้น้องโอมี่สบายดีปลอดภัยดี เพื่อความปลอดภัยของโอมี่ ขอปรึกษากับน้องก่อน ตอนนี้ยังให้คุยกันไม่ได้ ยิ่งทำให้สงสัยและเป็นห่วงลูกสาวมากขึ้น ทั้งที่ตัวเองเป็นพ่อทำไม น.ส.ธันยาภรณ์ ไม่ให้ตนได้คุยกับลูก จากนั้น น.ส.ธันยาภรณ์ ได้นัดให้มาเจอที่โรงพักเมืองอุดรธานี แต่ น.ส.ธันยาภรณ์ ก็ไม่เดินทางมาตามนัด จึงตัดสินใจเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี

สำหรับ น.ส.ธันยาภรณ์ ถือว่าเป็ลูกเขยสาวทอมก็ว่าได้ คบกันเป็นแฟนกับโอมี่มา 7 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 60 เท่าที่รู้ลูกสาวก็เคยบอกผ่านลุงเขาว่าเคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันตลอด เคยถูกแฟนทอมนี้ตีหัวแตกมาแล้ว สำหรับประวัติของลูกสาวคนนี้กับแฟนทอม ตนยอมรับว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด พักหลังลูกสาวกับแฟนเขาก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปมาก เป็นคนก้าวร้าว และก่อนลูกสาวจะขาดการติดต่อเท่าที่สอบถามกับหลาน รู้ว่าลุงของเขาเคยถามว่า ระหว่างยายตัวเองกับแฟนทอมจะเลือกอะไร แต่ลูกสาวก็เลือกแฟนทอม แล้วหนีออกจากบ้านไปตั้งแต่นั้น และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

นายนิยม เล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้เราก็พยายามติดต่อแต่แฟนทอมของเขา แต่เขาพยายามบ่ายเบี่ยงพูดโกหก ลูกสาวคนนี้มีแฟนทอมคบแฟนทอมมาตลอดไม่เคยมีเพื่อน หากเลิกกับแฟนทอมแล้วเขาก็คงไม่ไปไหน หากเลิกกับแฟนทอมจริงๆ ลูกสาวก็คงต้องกลับบ้าน 2 คืนที่ผ่านมาฝันเห็นลูกสาว ในฝันลูกสาวมานั่งหันข้างสวมชุดคล้ายคนแก่หันข้างจะไม่เห็นหน้า ตนก็บอกให้ลูกสาวกลับบ้าน แต่ลูกสาวก็ไม่ได้กลับด้วย ส่วนตัวตนคิดว่าลูกสาวคงเสียชีวิตไปแล้ว ตนในฐานะพ่ออยากขอให้สื่อประกาศช่วยตามหา เพราะอยากเจอลูกสาว หากเขายังมีชีวิตก็ขอให้กลับมา แต่หากเสียชีวิตไปแล้วก็ขอให้รู้จะได้ไม่ห่วงอีกต่อไป

ด้านน้องสาว บอกว่า ตนกับโอมี่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เราโตมาด้วยกันตั้งแต่เล็กจนโตมีย่าคอยเลี้ยงดู มีเรื่องอะไรโอมี่ก็จะเล่าให้ฟังตลอด โอมี่เคยเล่าว่า ช่วงที่ไม่มีงานทำเขาใช้ชีวิตอยู่ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ไปคลุกคลีใช้ชีวิตอยู่กับตำรวจ ซึ่งเวลาเขาไม่มีเงินเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะให้เงินใช้ ก่อนหน้าจะติดต่อพี่สาวคนนี้ไม่ได้ตอนนั้นย่าป่วย ย่ารักโอมี่มาก พวกเราพยายามติดต่อโอมี่เพื่อให้มาดูแลย่า หวังให้ย่ามีกำลังใจดีขึ้น ตอนนั้นโทรศัพท์ติดต่อไปยังบอลแฟนทอมของโอมี่ ก็บอกว่าโอมี่ไม่อยู่ โอมี่ออกมาทำงานที่โรงแรม ซึ่งตนก็ทิ้งข้อความไว้ขอให้ติดต่อด้วย และเขาก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย กระทั่งผ่านไปเป็นเดือน เมื่อโทรไปแฟนทอมกลับบอกว่า เลิกกับโอมมี่ไปเดือนกว่าแล้ว ไม่รู้โอมี่ไปไหน ส่วนตัวคิดว่าพี่สาวคงเสียไปแล้ว และสาวทอมคงมีส่วนเกี่ยวข้องแน่นอน

admin

Recent Posts

สาวโล่งขายทองคืน แม่ตั๊ก เผยซื้อ 4 ปีก่อนได้ของไม่ตรงปก ถามร้านอื่นให้แค่ 100 บาท

ลูกค้าโล่งขายทองคืน แม่ตั๊ก เผยซื้อ 4 ปีก่อนได้ของไม่ตรงปก บอกทอง 0.3 กรัม ลองไปถามร้านอื่นให้แค่ 100 บาท ไม่กล้าเรียกร้องกลัวโดนฟ้อง ยันไม่ได้โง่ เมื่อเวลา 17.00…

7 hours ago

ยิงสนั่นหน้า ร้านเหล้า กลุ่มลูกค้าเคลียร์กันไม่ได้ ชักปืนรัวยิงบาดเจ็บ5

ยิงสนั่นหน้า ร้านเหล้า ดังกลางเมืองสุพรรณ กลุ่มลูกค้าทะเลาะลั่น เคลียร์กันไม่ได้ คว้าปืนกระหน่ำบาดเจ็บ 5 ราย ก่อนซิ่งกระบะสีขาวหลบหนี ตร.พบเบาะแสแล้ว เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23…

2 days ago

บุกทลายโรรงานต้มน้ำท่อมรายใหญ่ ในเมืองหาดใหญ่ ยึดของกลางเพียบ

นายอำเภอหาดใหญ่บุก 2 โกดังต้มน้ำกระท่อมรายใหญ่ จับผู้ต้องหา 5 คน ยึดของกลางน้ำกระท่อม พร้อมโพยออเดอร์สั่งของ-เครื่องปั้นใบกระท่อม เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 นายเอก ยังอภัย…

4 days ago

บุกจับพ่อค้ายาไอซ์ รูปแบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น

ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งยาไอซ์แบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น สวมชุดไรเดอร์ตระเวนส่งของ ตบตาเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ คำวะเนตร หน.ชปส.กก.ตชด.24…

4 days ago

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

5 days ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

5 days ago