Categories: News

‘ป๋าเทพ โพธิ์งาม’ ประกาศขายที่ 13 ไร่ ยังขายไม่ออก

ประกาศขายที่ 13 ไร่ ยังขายไม่ออก!
‘ป๋าเทพ โพธิ์งาม’ วัย 74 ขายขนมเปี๊ยะ แบกรับค่าใช้จ่ายดูแลครอบครัว

เปิดใจ ป๋าเทพ โพธิ์งาม พร้อมภรรยา อัปเดตชีวิตหลังลาวงการ เผยสาเหตุประกาศขายที่ เพราะอยากหมดหนี้ แต่ตอนนี้ยังขายไม่ได้ ล่าสุดลดราคาแล้ว เหลือ 7-8 ล้าน หายหน้าหายตา

 

จากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ จนหลายคนสงสัยว่าตลกในตำนาน ป๋าเทพ โพธิ์งาม หายไปไหน โดยล่าสุด ป๋าเทพ และภรรยา ก็ได้มาเปิดใจในรายการ อัปเดตชีวิตตอนนี้ หลังไม่ได้รับงานแสดง หรืองานในวงการแล้ว แต่ครั้งนี้ตัดสินใจมาเพราะหนูแหม่ม พร้อมเล่าถึงสาเหตุตัดสินใจขายที่ก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้ยังขายไม่ได้ และตัดสินใจลดราคาแล้ว

ทั้งนี้ ป๋าเทพ โพธิ์งาม และภรรยา เผยว่า ตอนนี้ป๋าอายุ 74 สุขภาพก็ออด ๆ แอด ๆ ช่วงนี้ป๋านอนไม่ค่อยหลับ คิดว่าอกหักจากสัตว์ที่เลี้ยงไว้ ทั้งวัว ควาย หมา แมว มีที่ตายไปแล้ว และที่

ถวายให้วัด คือวัว ควาย ประมาณ 20 กว่าตัว ถวายวัดหมด และมีให้คนสนิทบ้าง เพราะพระท่านบอกจะเลี้ยงไว้ ไม่ขาย สาเหตุคือเลี้ยงไม่ไหว มันใช้กำลังเยอะ และเงินเยอะด้วย ตอนนี้ป๋าก็ไม่ได้รับงานในวงการแล้ว

สำหรับธุรกิจตอนนี้ก็ทำ “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” มีขายหน้าร้าน ขายตามงาน และลูก ๆ ช่วยดูทางออนไลน์ น่าจะเป็นอาชีพสุดท้ายแล้ว เพราะเริ่มหมดไฟแล้ว ส่วนเรื่องหนี้สิน มีมาช่วงโควิด

แล้วป๋าก็ไม่ได้รับงานแสดงด้วย เรามีค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงสัตว์ด้วย เราแบกไว้เป็นสวนสัตว์เลย ตอนนี้ก็ยังเหลือหมา แมว ประมาณ 30 กว่าตัว ส่วนรายได้ก็มาจากการขายขนมเปี๊ยะ มันก็ไม่พอ

สาเหตุที่ประกาศขายที่ ซึ่งเป็นที่อยู่ปัจจุบัน ขายเพราะเราไม่อยากเป็นหนี้แล้ว ถ้าขายแล้วก็เอาเงินก้อนหนึ่งไปหาที่เล็ก ๆ หน่อย อันนี้มัน 13 ไร่กว่า ตอนนี้ก็ยังขายไม่ได้เลย ตอนนั้นมีข่าวว่าขาย 10 กว่าล้าน ก็เกินไป โดยป๋าเทพ โพธิ์งาม บอกว่า ตอนนี้ว่าจะขายสัก 7-8 ล้าน แต่ราคาตกลงกันได้

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

18 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

20 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago