Categories: News

สลด แอดมินสาววัย16 ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก ส่งแก้วเยติตรวจสอบ

สลดในที่ทำงาน สาววัย 16 ปี แอดมิน ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน ส่งตรวจสอบ เจ้าของร้าน เผยเหตุการณ์ก่อนพบศพ

วันที่ 5 ก.ย.2567 พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บนห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ธัญลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอน สวมเสื้อกล้ามสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ มีเลือดออกจากจมูก

สลดในที่ทำงาน สาววัย 16 ปี แอดมิน ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน ส่งตรวจสอบ เจ้าของร้าน เผยเหตุการณ์ก่อนพบศพ

ใกล้กันพบแก้วเยติบรรจุน้ำอัดลมตั้งอยู่ที่โต๊ะทำงาน 1 แก้ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไปตรวจสอบ พลิกศพพบตะขอเสื้อชั้นในถูกปลดออก แต่ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายสุชิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า เมื่อก่อนเป็นพนักงานบริษัท แม่สุขภาพไม่แข็งแรงจึงลาออกเพื่อมาดูแลแม่อายุ 84 ปี จากนั้นจึงพาแม่มาเช่าอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 2 เดือน โดยตนยึดอาชีพขายของออนไลน์ จำพวกรองเท้า และเสื้อผ้า

นายสุชิน กล่าวต่อว่า กระทั่งได้ไปรู้จักกับหญิงสาวรายหนึ่งชื่อ “แพรว” ผ่านทางเฟซบุ๊ก ตนจึงชักชวนแพรวมาช่วยเป็นแอดมินขายของ ต่อมาแพรวไม่สบาย จึงได้แนะนำ ตาล และ น.ส.ธัญลักษณ์ ผู้ตาย ให้รู้จักและมาทำงานแทน

นายสุชิน กล่าวอีกว่า จนช่วงเที่ยงของวันที่ 4 ก.ย. ตาลและผู้ตายเดินทางมาหาตนที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวทำงานขายของออนไลน์กับตน จนเวลาประมาณ 16.00 น. ผู้ตายบอกว่าง่วงนอนจึงขอตัวไปนอน ต่อมาตาลเห็นว่า ผู้ตายเริ่มหายใจติดขัด จึงเข้าไปดูและเรียกผู้ตายให้ตื่นขึ้นมาและพยายามนวดตัวจนผู้ตายเริ่มมีสติกลับมา

นายสุชิน กล่าวด้วยว่า จากนั้นเห็นว่าผู้ตายอาการดีขึ้น จึงบอกให้ผู้ตายนอนพักผ่อนต่อ ต่อมาตาลได้ขอตัวออกไปทำธุระ โดยให้ผู้ตายนอนรอที่บ้านก่อน จนเวลาประมาณ 19.00 น. ตนเห็นผู้ตายนอนนานผิดปกติ จึงเข้าเปิดผ้าห่มดู

นายสุชิน กล่าวว่า พบว่า ผู้ตายตัวเริ่มเป็นจ้ำ ๆ จึงโทรติดต่อตาลให้มาดูเพื่อน แต่พยามติดต่อแล้วก็ติดต่อไม่ได้ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนเสื้อนั้นทางผู้ตายเป็นคนถอดเอง ตนยืนยันว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายแต่อย่างใด

ด้าน นางทองปลิว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 84 ปี แม่ของนายสุชิน กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนก็อยู่ในบ้านตลอด ส่วนเด็กทั้งสองคน ทราบว่ามาขายของช่วยลูกชายกันตั้งแต่เที่ยง ระหว่างอยู่ในบ้านก็ไม่ได้เห็นความผิดปกติอะไร

นางทองปลิว กล่าวต่อว่า กระทั่งช่วงค่ำตนจึงถามลูกชายว่า ทำไมไม่เรียกผู้ตายลงมากินข้าว ลูกชายบอกว่าผู้ตายนอนหลับ กระทั่งลูกชายขึ้นไปปลุกผู้ตาย เพื่อจะให้กลับบ้านแต่ก็ไม่ตื่น จนเจ้าหน้าที่มาถึงจึงทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.นพดล กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย อย่างไรก็ตาม ยังไม่สรุปว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวหรืออย่างอื่น จะต้องรอผลชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ต่อมาญาติของผู้ตายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพน้องสาวถึงกับร้องไห้ด้วยความเสียใจ ตนเองรู้เพียงว่าน้องบอกจะมาหาเพื่อน ก่อนที่น้องออกมาจากบ้านตั้งแต่กลางวัน จนมาทราบข่าวร้ายว่าน้องเสียชีวิต

 

admin

Recent Posts

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สพฐ. ภายหลัง น.ส.เบญญาภา เย็นอุดม หรือ ครูเบญ อายุ…

5 hours ago

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สพฐ. ภายหลัง น.ส.เบญญาภา เย็นอุดม หรือ ครูเบญ อายุ…

7 hours ago

สาวเจ้าของเงิน นัดไกล่เกลี่ยนายหน้า ขับรถตกน้ำ 4.2 ล้านหาย งมได้แค่ 5 แสน

สาวเจ้าของเงิน นัดไกล่เกลี่ยนายหน้า ขับรถตกน้ำ 4.2 ล้านหาย งมได้แค่ 5 แสน เผยยังไม่ได้แจ้งความ นัดคุยที่สภ.หนองฉาง อาจตีมูลค่าทรัพย์สิน​ของนายหน้าแทน ​กรณี หนุ่มนายหน้าขายรถ ชาวจ.​อุทัยธานี​ ขับรถกระบะ​ขนเงิน…

14 hours ago

ลุ้นให้โชค! เลขรถ นายกฯอิ๊งค์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เข้าทำงานทำเนียบวันแรก

นายกฯแพทองธาร พร้อมคู่สมรส เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช และสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ ทักษิณ ส่งรถคันใหม่มาให้ใช้วันแรกเข้าทำเนียบ เมื่อเวลา 09.05น. วันที่ 16 ก.ย.2567 ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ถนนเฟื่องนคร เขตพระนคร กรุงเทพฯ น.ส.แพทองธาร…

16 hours ago

สะเทือนใจ พยาบาลสาว ถูกแพทย์-ผู้ช่วย รุมขืนใจในรพ. ก่อนเฉือนเจ้าโลกหมอขาด

สะเทือนใจซ้ำ พยาบาลสาวอินเดีย ถูกแพทย์-ผู้ช่วย รุมขืนใจในรพ. ก่อนเฉือนเจ้าโลกหมอขาดวิ่น วันที่ 13 ก.ย. เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กรณีแพทย์หญิงฝึกหัดชาวอินเดียวัย 31 ปี เหยื่อข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งในรพ.ในเมืองโกลกาตา…

3 days ago

ถึงจุดวิกฤต “เชียงคาน – หนองคาย” ระดับน้ำโขง ทะลุ 13 เมตร สูงสุดในรอบ 50 ปี

คืบหน้าสถานการณ์น้ำท่วม ทางด้าน นายฐนโรจน์ วรรัฐประเสริฐ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการน้ำแห่งชาติ สำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ หรือ สทนช. ระบุว่า จากการประเมินจุดเสี่ยงริมแม่น้ำโขงฝั่งประเทศไทย พบว่ามี 2 จุดที่น่ากังวล ได้แก่ จ.หนองคาย และ อ.เชียงคาน…

4 days ago