Categories: News

ไฟไหม้ วอด15ร้าน เผาจยย.-รถยนต์นับสิบ หนุ่มป่วยติดเตียงดับในกองเพลิง

สลด ไฟไหม้ วอด 15 ร้านค้า เผาจักรยานยนต์-รถยนต์เสียหายนับสิบคัน หนุ่มป่วยติดเตียง ถูกไฟคลอกสิ้นใจกองเพลิง เผย นาทีหนีตายระทึก ผัวพาเมียและลูกวิ่งเอาชีวิตรอด

เมื่อเวลา 02.45 น. วันที่ 9 ก.ย.2567 ร.ต.ท.ภคพล ไพบูลย์สมบัติ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านค้า ภายในซอยลาดพร้าว 124 แยก 7 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหัวหมาก นำรถน้ำ 3 คัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์เวรสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็งตึ๊ง

สลด ไฟไหม้ วอด 15 ร้านค้า เผาจักรยานยนต์-รถยนต์เสียหายนับสิบคัน หนุ่มป่วยติดเตียง ถูกไฟคลอกสิ้นใจกองเพลิง เผย นาทีหนีตายระทึก ผัวพาเมียและลูกวิ่งเอาชีวิตรอด

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นเพิงพักสังกะสีปลูกติดกันหลายหลัง พบเพลิงไหม้รุนแรง และมีเสียงถังแก๊สระเบิดทำให้เพลิงลุกลามไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงสงบลง เบื้องต้นพบเพลิงเผาวอดเสียหาย 15 หลัง

จากการตรวจสอบที่เพิงร้านขายอาหารอีสาน พบซากปรักหักพังและร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายนิวัตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ผู้ป่วยติดเตียง สภาพศพถูกไฟคลอกเสียชีวิต และที่เพิงร้านซ่อมรถจักรยานยนต์เสียหาย 7 คัน

นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์ 4 คัน เป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ไฮแลนเดอร์ รถแท็กซี่ ยีห่้อโตโยต้า อัสติล สีเขียวเหลือง รถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว และรถกระป้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนเสียหายไฟไหม้เล็กน้อย

จากการสอบถาม นายพีรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี พ่อค้าร้านไก่ทอด ให้การว่า ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักและร้านค้า มีทั้งผู้ค้าพักอาศัยอยู่ที่ร้านและกลับบ้าน ก่อนเกิดเหตุตนตกใจตื่น พบมีควันไฟเข้ามาในร้าน และเห็นเพลิงไหม้ร้านขายข้าวมันไก่ จึงตะโกนบอกไฟไหม้ ๆ

นายพีรพงษ์ ให้การต่อว่า ตนและภรรยาจึงพาลูกชาย อายุ 3 ขวบ รีบหนีออกมา และหญิงวัยกลางคนอาศัยเพิงนอนก็รีบหนีออกมาเช่นกัน ส่วนผัวเมียร้านขายอาหารอีสานหนีออกมาได้แต่ลูกชายที่ป่วยนอนติดเตียงมานานกว่า 1 ปี ช่วยเหลือออกมาไม่ทันเสียชีวิตอยู่ในกองเพลิง

นายพีรพงษ์ ให้การอีกว่า และเท่าที่รู้มีคนนอนอยู่ด้วยกัน 3 คนหลังนี้ ส่วนเจ้าของร้านที่เหลือกลับไปนอนบ้านพักอยู่ใกล้เคียง

ด้าน ร.ต.ท.ภคพล กล่าวว่า สถานที่ดังกล่าวเจ้าของที่ดินแบ่งให้เช่าเดือนละ 3,000-4,000 บาท ประมาณ 15 หลังถูกเพลิงเผาวอดทั้งหมด และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย รถจักรยานยนต์เสียหาย 7 คัน รถยนต์เสียหาย 4 คัน

ร.ต.ท.ภคพล กล่าวต่อว่า เบื้องต้นคาดสาเหตุเพลิงไหม้จากไฟฟ้าลัดวงจร หลังจากนี้ประสานให้เจ้าหน้าที่ พฐ. ตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

admin

Recent Posts

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

7 hours ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

9 hours ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

10 hours ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

1 day ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

2 days ago

ที่แท้บารมีพ่อใหญ่! เฉลยแล้วใครช่วย ‘วีระ’ พ้นคุกเขมร หลังทวงบุญคุณกันไม่เลิก

แฟ้มภาพ 17 ก.ย.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและนักสังเกตการณ์ทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครขอให้เขมรปล่อยคุณวีระ สมความคิด ไม่รู้ใครไปทวงบุญคุณกับคุณวีระ สมความคิด เป็นหนักเป็นหนาว่า คสช. เป็นผู้เจรจากับเขมรให้ปล่อยตัวคุณวีระ สมความคิด…

2 days ago