Categories: News

นาทีชีวิต สาวท้องแก่ ขับเก๋งเหยียบคันเร่ง แทนเหยียบเบรก รถพุ่งตกน้ำ จมทั้งคัน

นาทีชีวิต สาวท้องแก่ 9 เดือน ขับเก๋งเหยียบคันเร่ง แทนเหยียบเบรก รถพุ่งตกน้ำ จมทั้งคัน รอดชีวิตพร้อมสามีชาวจีนหวุดหวิด เผยจะกลับรถ แต่ไปเหยียบคันเร่งแทนเบรก

เมื่อวันที่ 9กย.67 ร.ต.ท.ปราโมทย์ เศษสี รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) ว่ามีหญิงสาวท้อง 9 เดือน ใกล้คลอด ขับรถยนต์ตกลงในสระน้ำขนาดกว้าง 3 ไร่เศษ ลึก 4 เมตร ในพื้นที่หมู่ที่ 8 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

หลังจากคนขับว่ายน้ำหนีออกมาได้พร้อมกับสามีชาวจีน จึงเดินเท้าจากที่เกิดเหตุ 400 เมตร ไปขอความช่วยเหลือจากพ่อค้าที่ขายของอยู่ริมถนน ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางลูกรังที่เป็นทางลัดที่ใช้สัญจรไปมาระหว่างหมู่บ้านและถนนสาย 33

อาสาสมัครฯ นำตัวสาวท้องแก่ 9 เดือนพร้อมแฟนหนุ่มที่นั่งรถมาด้วยกัน นำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เจ้าหน้าที่นำตัวสาวท้องแก่ 9 เดือนใกล้คลอดเข้าห้องฉุกเฉินให้แพทย์ตรวจเช็กร่างกายอย่างละเอียด เพื่อความปลอดภัยของแม่และเด็กที่อยู่ในท้องใกล้คลอดทราบชื่อคือ นส.วรรณรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และสามีเป็นชาวจีน ไม่ทราบชื่อ

จากการสอบถาม นายถาวร คำจันทร์ พ่อค้าขายของริมทาง กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่ มีหญิงสาวท้องแก่ 9 เดือนบอกว่า ตนขับรถตกลงไปในสระน้ำ จึงพาสามีเดินมาขอความช่วยเหลือ ขอให้แจ้งกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลด้วย

จึงโทรฯแจ้งหน่วยกู้ภัยฯมารับตัวคนท้องแก่ใกล้คลอดส่งโรงพยาบาลโดยด่วน และถามข้อมูลคร่าวๆ จากหญิงสาวคนดังกล่าวทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวขับรถเก๋งพาแฟนหนุ่มชาวจีน จะมาหาห้องเช่า ระหว่างทางเปลี่ยนใจกลับรถ เพื่อที่จะไปเส้นทางอื่น ขณะที่เลี้ยวรถเหยียบคันเร่ง แทนเหยียบเบรก จึงทำให้รถพุ่งลงไปในสระน้ำที่อยู่ด้านหน้า

เสี้ยววินาทีนั้นร้องบอกแฟนหนุ่มให้เปิดประตูรถออก และรถพุ่งตกลงไปในน้ำชั่วพริบตา รถค่อยๆจมลงน้ำ ตนและแฟนหนุ่มว่ายน้ำมาที่ริมตลิ่ง และเดินเท้าไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ส่งชุดประดาน้ำลงไปกู้รถที่จมอยู่ในน้ำ และให้สัญญาณว่าพบรถคันดังกล่าวจมอยู่ใต้น้ำในระดับความลึก 4 เมตร จากนั้นใช้ลวดสลิงดึงรถที่จมอยู่ใต้น้ำขึ้นมาด้านบนได้เป็นผลสำเร็จ

ตรวจสอบพบรถยนต์ นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ MG สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 กน6247 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้ายุบได้รับความเสียหาย โดยใช้เวลาเก็บกู้ซากรถประมาณ 25 นาที จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าคนขับน่าจะเข้าเกียร์ผิดและเหยียบคันเร่ง แทนเหยียบเบรก ขณะกลับรถกลางทางเป็นเหตุ ให้รถพุ่งตกลงไปในสระน้ำดังกล่าว นับว่าโชคดีที่คนขับมีสติ เปิดประตูรถออกก่อนที่รถจะจมน้ำ

admin

Recent Posts

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

11 hours ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

12 hours ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

13 hours ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

2 days ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

2 days ago

ที่แท้บารมีพ่อใหญ่! เฉลยแล้วใครช่วย ‘วีระ’ พ้นคุกเขมร หลังทวงบุญคุณกันไม่เลิก

แฟ้มภาพ 17 ก.ย.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและนักสังเกตการณ์ทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครขอให้เขมรปล่อยคุณวีระ สมความคิด ไม่รู้ใครไปทวงบุญคุณกับคุณวีระ สมความคิด เป็นหนักเป็นหนาว่า คสช. เป็นผู้เจรจากับเขมรให้ปล่อยตัวคุณวีระ สมความคิด…

3 days ago