Categories: News

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า

หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน รวมถึงนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่ก็โดนโยงไปด้วยเช่นเดียวกัน

ล่าสุดเธอมาร่วมงาน แถลงข่าวการจัดงาน ELLE Fashion Week 2024 ณ Meeting room 13-14 ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 8 ไอคอนสยาม พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้

ล่าสุดก็มีข่าวอักษรย่อว่าแฟนไฮโซนางเอกจับกลุ่มคั่วพริตตี้กับเพื่อน เราก็โดนพ่วงไปด้วย?
“ไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ นี่กังวลเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกินไปแล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่อง เพราะเขาก็อยู่เขาใหญ่เกือบ 100% ความเป็นมนุษยสัมพันธ์ก็เริ่มน้อยลงไป วอนนะคะใครไปเที่ยวสวนสัตว์รบกวนไปคุยกับเขาหน่อย (หัวเราะ) เขาปลีกวิเวก ทุกวันนี้มิ้นต์คุยด้วย ยังแบบ ฉันต้องคุยภาษาอะไร จริงๆ ไม่ได้กังวลเรื่องการแอบคบใคร แต่กังวลการคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า เพราะวันดีคืนดีโทรมากำลังทายาให้นกกระจอกเทศ เริ่มเป็นทาร์ซาน”

เรามีน้อยใจบ้างไหมพอเขาไปสุงสิงกับสัตว์?
“มิ้นต์ไม่ได้น้อยใจ แค่รู้สึกว่าเราจะคุยยังไงให้มันรู้เรื่อง เพราะเหมือนกับว่าเขาเริ่มอินไปทางสัตว์ แล้วเรื่องโลกมนุษย์เขาเริ่มจะกลับไปเหมือนกัน อยากบวชเหมือนครั้งที่แล้วอีก แค่กังวล เขาเป็นคนอินหนัก”

ถ้าเทียบระหว่างสัตว์กับมิ้นต์เขาอินอะไรมากกว่ากัน?
“อันนี้ไม่ต้องถาม (ยิ้ม) แล้วแม่บอกว่ามิ้นต์ระวังนะลูกเขาคุยกับสัตว์ แต่สัตว์ไม่โต้ตอบเขา แต่มิ้นต์โต้ตอบเขา แล้ววันหนึ่งเขาจะแบบว่าไม่เอาแล้ว ไปอยู่กับสัตว์ดีกว่า (ยิ้ม) หนูก็พยายามดึงมา อย่างล่าสุดวันเกิดเพื่อนๆ ก็บอกว่ากลับมาหาทุกคนบ้าง เพราะทุกคนคิดถึง”

กลัวจะเป็นปัญหาเรื่องความสัมพันธ์เราไหม?
“หนูก็พยายามว่างสัก 1-2 วัน ก็ไปเขาใหญ่ เอาจริงๆ มันไม่ได้เป็นหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอยากให้เขามีเพื่อนอยู่เหมือนเดิม คือเขาห่างหายจากทุกคนไปเยอะ”

ในเมื่อเขาไม่ออกเราก็เข้าไปในโลกของเขา?
“ก็ทำตัวเป็นอัลปาก้าบ้าง หนูก็ไปคุยกับสัตว์ให้รู้เรื่อง เห็นเขาคุยกับสัตว์ยังไงหนูก็ไปคุยกับเขาอารมณ์นั้น ซึ่งบางมุมก็ไม่เก็ทหรอก ก็พยายาม ก็มีบางตัวที่ได้บ้าง เช่น กิ้งก่า งู อย่างล่าสุดซื้อแมงมุมตัวยักษ์มาให้หนูถือ น่ากลัว ทุกวันนี้ไปกรุงเทพ-เขาใหญ่ บางทีหนูต้องขนย้ายสัตว์เล็กอย่างล่าสุดเป็นคนส่งกิ้งก่าที่เขาใหญ่ คือเขาก็จะหาสัตว์ที่เป็นเอ็กซ์โซติก มิ้นต์ล่าสุดก็แบบเปิดรายการสัตว์เลี้ยงแล้วกัน ไหนๆ เราต้องอยู่กับมันเยอะขนาดนี้แล้ว”

วันเกิดคุณแฟนเป็นยังไงบ้าง?
“เรียบง่ายจริงๆ แล้ววันเกิดปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พี่ภูผาอยู่เขาใหญ่ แล้วมิ้นต์อยู่กรุงเทพฯ วันเกิดเขาเรียบง่ายที่สุดเลยปีนี้ เนื่องจากว่าเขาติดภารกิจกับสัตว์ ที่จะทำสวนสัตว์อยู่ที่นู้น แล้วเหมือนกับมีเบบี๋ออกเยอะ ช่วงนี้เขาก็เลยเป็นกังวลกับการดูแลน้องๆ น่าจะฉลองกินข้าวอยู่คนเดียวที่บ้าน เราก็มีอวยพรวันเกิดไป แล้วก็ซื้อของขวัญไว้ให้แล้ว เขาก็กลับมารอฉลองพร้อมกับหลานๆ ส่วนใหญ่ตอนนี้พี่ผาขึ้นมากรุงเทพฯ วันเดียวแล้วก็กลับ ก็เลยรอวันหยุดหลานๆ ก็คือวันเสาร์ เป็นการฉลองย้อนหลัง”

ของขวัญเป็นอะไร?
“ของขวัญตอนนี้เขากำลังอยากทำตู้ฟิกเกอร์ ก็เลยให้เป็นตู้ที่ให้ใส่ฟิกเกอร์ แต่ฟิกเกอร์น่ะแพงให้ไปซื้อเอง (ตู้ขนาดไหน?) ตู้ก็ไม่ได้ใหญ่มาก เพราะเขาจะไปไว้ที่บ้านเขาใหญ่ เราก็รู้สึกว่าบ้านเขาใหญ่ไม่ได้ใหญ่มาก ก็เลยซื้อแบบไซส์กลางๆ ไม่ให้ซื้อฟิกเกอร์ไปเยอะกว่านี้แล้ว (ถูกใจเขาไหม?) ถูกใจค่ะ เพราะจริงๆ เขาอยากได้ตู้อะไรก็ได้ง่ายๆ แต่เราบอกว่าไม่ได้ ตู้ก็ต้องสวยให้เข้ากับโทนบ้านด้วย (แสดงว่าเลือกเองกับมือ?) เฟอร์นิเจอร์ที่บ้านเขาใหญ่ไม่ให้เขาเลือกเลย เพราะเขาเป็นผู้ชาย เขาเลยไม่เลือกคุมโทน อย่างฟิกเกอร์เขา ก็ไม่คุมโทนบ้านที่เขาใหญ่ (หัวเราะ) คือเราแค่เห็นแล้วเราก็รู้สึกขัดตา คือเรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิง และเราก็ชอบการมิกซ์แอนด์แมทช์อยู่แล้ว และชอบการแต่งบ้านอยู่แล้ว เราก็เลยรู้สึกว่า จะต้องคุมโทนให้อยู่ในจุดที่เรารู้สึกว่าเป็นมู้ดของโทนบ้าน (บ้านเขาโทนไหน?) บ้านเขาเป็นโทนมินิมอลขาวๆ คลีนๆ แล้วฟิกเกอร์เขาจะสีสัน เขียว แดง ส้ม แต่เราคือไม่ได้ อะไรของภูผาคือจับไปยัดในตู้เก็บของ (ยิ้ม) ”

admin

Recent Posts

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

8 hours ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

10 hours ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

1 day ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

2 days ago

ที่แท้บารมีพ่อใหญ่! เฉลยแล้วใครช่วย ‘วีระ’ พ้นคุกเขมร หลังทวงบุญคุณกันไม่เลิก

แฟ้มภาพ 17 ก.ย.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและนักสังเกตการณ์ทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครขอให้เขมรปล่อยคุณวีระ สมความคิด ไม่รู้ใครไปทวงบุญคุณกับคุณวีระ สมความคิด เป็นหนักเป็นหนาว่า คสช. เป็นผู้เจรจากับเขมรให้ปล่อยตัวคุณวีระ สมความคิด…

2 days ago

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สพฐ. ภายหลัง น.ส.เบญญาภา เย็นอุดม หรือ ครูเบญ อายุ…

3 days ago