Categories: News

‘หมอช้าง’ เผย 4 ราศี ดวงการเงินเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภ สุดปัง

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายประจำเดือนกันยายน 2566 ระบุ 4 ราศี ดวงการเงินเตรียมรับทรัพย์ ได้แก่

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

เป็นราศีที่จังหวะ การเงิน จะมีพลังมากขึ้น โอกาสแห่งความมั่นคงทางด้านการเงิน รายได้ดีขึ้น จะได้เจอรายได้ใหม่ๆหลายทาง หรืออาชีพที่เจอผู้คนเยอะๆ ไม่ว่านายหน้า ตัวแทน จังหวะดวงดาวจะส่งผลดี ทำให้เกิดเงินส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่มี 2 อย่างที่ต้องเตือนในเดือนนี้คือ ของมีค่าจะหาย เช่น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ ต้องดูแลให้มากขึ้น หรือรายจ่ายที่เกิดขึ้นจากการซ่อมแซมรถ อุบัติเหตุ ให้ไปแก้เคล็ดให้เอารถไปเช็ค ไปเข้าศูนย์ หรือนัดตรวจสุขภาพ หาหมอ ทำฟัน ก็ถือเป็นการแก้เคล็ดที่ดีสำหรับปัญหาเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุที่้ต้องระวัง

  • ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

เป็นราศีที่มี เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า เพราะจังหวะดวงมีโอกาสในเรื่องของช่องทางในการทำเงิน หรือหารายได้ใหม่ๆ ช่วงเดือนกันยายนเป็นเดือนที่งานคึกคัก เงินก็เข้ามา โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา เจรจา ร่วมหุ้น ลงทุน สิ่งต่างๆเหล่านี้จะส่งผลดีทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของการเงินที่จะงอกเงยมากขึ้น เรื่องที่ต้องเตือนคือกลางๆเดือนให้ระวังเรื่องความขัดแย้งหุ้นส่วน คู่สัญญา เพื่อนร่วมงาน ถ้าอาศัยเรื่องความเข้าใจอดทน หรือบางเรื่องปล่อยผ่านไปได้บ้าง จะทำให้ราศีมีนมีพลังและมีความสุขมากยิ่งขึ้น

  • ราศีเมถุน (5 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

จะเด่นมากในเรื่อง โชคลาภ ถ้ามีการลงทุนอะไรที่เสี่ยงๆจะมีโอกาสลุ้นสูงมาก มีลางสังหรณ์แม่นยำ จังหวะดวงดาวส่งผลให้เกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามาในช่วงนี้ มักจะมีโชคจากการเดินทางไกล โดยเฉพาะเรื่องการเงิน อะไรที่ลืมไปหรือหายไปแล้วมีสิทธิ์จะได้กลับคืนมา แต่ในเดือนนี้งานจะวุ่นวายมาก จะต้องรับผิดชอบหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องจัดตารางให้ลงตัว และต้องดูแลเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

  • ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ช่วงที่ผ่านมาจังหวะ การเงิน ค่อนข้างจะวุ่นวาย รายจ่ายเยอะ แต่พอเข้าสู่เดือนกันยายน ปัญหาอุปสรรคความวุ่นวายต่างๆ จะค่อยๆลดน้อยลงไป ในเดือนนี้จะมีทางออกไปทางที่ดีขึ้น หมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น และมีโอกาสในรายได้ต่างๆไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมถึงบางคนที่วางแผนในการลงทุน ขอเครดิตสินเชื่อกู้ยืมเงินหรือทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม ก็จะได้แหล่งเงินทุนแหล่งเงินกู้ที่ดีเข้ามา มีการบุกเบิกในเรื่องของการทำงาน เริ่มต้นงานใหม่ มีโปรเจคใหม่ เหนื่อยหน่อย ศัตรูเยอะอุปสรรคเยอะ แต่จะส่งผลดีในเรื่องของการเงินที่ดีตามมา

admin

Recent Posts

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว ผญบ.เผยใกล้ถึงทางตัน วอนคนใจบุญช่วย วันที่ 5 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้านที่ ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีครอบครัว 3…

3 days ago

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไป ของคุณ “ชวลิต ฉลองพงษ์” (โก๋ คาราบาว) วันที่ 5…

3 days ago

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้ ตร.จำกัดเสรีภาพ

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้การกระทำ ตร.ลิดรอนสิทธิเสรีภาพ ปฏิบัติงานไม่ได้สัดส่วนต่อหญิงสูงอายุ กรณี น.ส.วันทนา (สงวนนามสกุล) หรือ ป้านา อายุ 63 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกตัว ขณะยืนรอพบ พล.อ.ประยุทธ์…

3 days ago

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ เผยจะให้ครั้งละหลักหมื่นหลักแสนบาท จากกรณีคุณป้าวัย 57 ปี ผู้เสียหายที่ถูกเจ้าอาวาสวัดพืชอุดม คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา…

3 days ago

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ เผยโดนอีกฝ่ายข่มขู่ แจ้งความกับตำรวจ จากกรณีมีหญิงผู้เสียหาย ถูกเจ้าอาวาสวัดดัง ย่านลำลูกกาคลอง 13 จ.ปทุมธานี ยืมเงินไปเกือบ…

3 days ago

สลด แอดมินสาววัย16 ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก ส่งแก้วเยติตรวจสอบ

สลดในที่ทำงาน สาววัย 16 ปี แอดมิน ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน ส่งตรวจสอบ เจ้าของร้าน เผยเหตุการณ์ก่อนพบศพ วันที่ 5 ก.ย.2567…

3 days ago