Categories: News

ด่วนแจ้งข้อหาแล้ว! ร.ท.ติดเกมเติมเงินฆ่าชิงทรัพย์แม่ค้าสวย ปีนเข้าห้องรอแทงเหยื่อไม่รู้ตัว

ตำรวจแจ้งข้อหาแล้ว ทหารหนุ่มยศ ร้อยโท แทงฆ่าแม่ค้าสาวสวยดับคาคอนโดฯ แฉปีนระเบียงเข้าห้องรอ กระหน่ำแทงไม่ยั้งเหยื่อยังไม่รู้ตัว

วันที่ 7 เม.ย.2567 สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีพบศพ น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี แม่ค้าออนไลน์หน้าตาดีถูกกระหน่ำแทงและปาดคอเสียชีวิตภายในห้องพักคอนโด ย่าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาอย่างโหดเหี้ยม ต่อมาตำรวจควบคุมตัว ทหารหนุ่มยศร้อยโท สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย ที่พักอยู่คอนโดเดียวกันมาสอบสวน

ล่าสุดคดีนี้ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า จากการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานภายในห้องผู้ตายพบว่ามีร่องรอยการต่อสู้และรอยเลือดอยู่บริเวณเหล็กระแนงตรงระเบียงห้องผู้เสียงชีวิต ซึ่งอยู่ชั้น 10 ที่เชื่อมโยงกับระเบียงห้องผู้ก่อเหตุในลักษณะแนวดิ่ง ที่อยู่ชั้น 12 โดยระเบียงห้องผู้ก่อเหตุพบรอยนิ้วมือเปื้อนเลือดติดอยู่ แต่เลือดจะตรงกับของผู้เสียชีวิตหรือไม่นั้นต้องรอผลตรวจทางแลปอีกครั้ง

จึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุใช้ระเบียงเป็นเส้นทางในการบุกเข้ามาภายในห้องผู้เสียชีวิต ส่วนอาวุธในการก่อเหตุนั้น จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุยังไม่พบอาวุธภายในห้องร.ท. แต่พบกรรไกรเปื้อนเลือดอยู่ภายในห้องผู้เสียชีวิต ซึ่งได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบก่อนในเบื้องต้น แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นอาวุธประเภทใดที่ใช้ก่อเหตุ อีกทั้งยังไม่สามารถระบบุได้ว่ามีทรัทย์สินอะไรบ้างหายไปต้องรอการตรวจสอบกับญาติผู้ตายอีกครั้ง

ผกก.รัตนาธิเบศร์ กล่าวอีกว่า จากพยานหลักฐาน คาดว่าคนร้ายได้เข้าไปอยู่ในห้องผู้ตายก่อนที่จะเดินทางมาถึง เมื่อผู้ตายกลับเข้าห้องจึงลงมือใช้อาวุธแทงทั้งที่ยังไม่ได้ตั้งตัวจนเสียชีวิต สอดคล้องกับคำให้การของแฟนสาวที่ยังสงสัยในพฤติกรรม ตั้งแต่ร่องรอยบริเวณใบหน้า นิ้วมือและที่ต้นขาอีกทั้งยังสงสัยในเรื่องอาบน้ำและซักผ้าในเวลากลางคืน แฟนสาวออกไปทำธุระ ด้านนอกก่อนจะกลับมาที่คอนโดเวลา 01.00 น.

นอกจากนี้แฟนสาวยังต้องคอยส่งเงินให้เป็นประจำ คาดอาจะมีปัญหาเรื่องเงิน และจากการสอบปากคำนายทหารหนุ่มคนนี้ ทราบมาว่ามักอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นประจำและชอบเล่นเกมส์ ซึ่งเป็นเกมส์ลักษณะที่ต้องเติมเงินเข้าไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำข้อมูลในคอมพ์ไปตรวจสอบและนำมาขยายผลอีกครั้ง พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

18 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

20 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago