Categories: News

เตือน 13 เม.ย. 2567 “วันเสาร์ 5” วันแรง อมฤตโชค ห้ามทำเรื่องมงคลนี้เด็ดขาด

โหรชื่อดังเตือน วันที่ 13 เมษายน 2567 เป็นวันเสาร์ 5 อันยิ่งใหญ่ เป็นวันแรง วันอมฤตโชค แต่ห้ามทำเรื่องมงคลนี้เด็ดขาด ไม่เหมาะสมอย่างมาก แต่ถ้าจะทำต้องดูฤกษ์ยามอื่น ๆ ประกอบด้วย โดยโหรการะเกต์พยากรณ์ Astrologer and Tarot Reader. ได้โพสต์ถึงวันเสาร์ 5 วันที่ 13 เมษา ไว้ดังนี้

13 เมษายน 2567 ที่จะถึงนี้ เป็นวันพิเศษคือ วันเสาร์ 5 อันยิ่งใหญ่ ด้วยประกอบด้วยวันเสาร์ ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีมะโรง เป็นวันแรงทางสายโหราเวทย์ และจะมีวันเสาร์ห้าอีกครั้งใน 10 ปีข้างหน้าโน้น

พระเสาร์ คือคู่มิตรสำคัญของราหู และเป็นดาวใหญ่ ซึ่งกำลังโคจรในเรือนราหูพอดี โดยจะย้ายอีกครั้ง วันที่ 29 มีนาคม 2568

ในวันนี้ จึงถือว่าจะใช้เป็นอีกวันที่ *สื่อกับราหู* ได้ หรือให้พระเสาร์ช่วยเป็นสื่ออีกทาง สำหรับการดีลกับดวงชะตา หรือประกอบพิธีกรรมต่างๆ

วันเสาร์ 5 คืออะไร ทำไมถึงเรียกเสาร์ 5

#วันเสาร์ห้าที่แท้ทรูคือสิ่งใด
#วันเสาร์ห้าที่ยิ่งใหญ่กำลังจะมาถึง

วันเสาร์5 ทางโหราเวทย์ หมายถึง วันขึ้นหรือแรม 5 ค่ำ เดือน 5 (ไทย) เป็นวันที่หาได้ยากยิ่ง 2-3 ปีกว่าจะมีสักครั้ง เนื่องจากต้องตรงกันให้ครบทั้ง 3 อย่าง คือ เป็นวันเสาร์ ที่พระจันทร์ขึ้น หรือแรม 5 ค่ำ ในเดือน 5 (ไทย)

วันเสาร์ 5 จึงนิยมใช้ในการปลุกเสกวัตถุมงคล โดยถือว่าเป็น #วันแรงวันแข็ง และจะส่งอิทธิพลให้เครื่องรางของขลังมีอิทธิฤทธิ์ ยิ่งกว่ากระทำการปลุกเสกในวันอื่น ๆ

ด้วยวัน 5 ค่ำ #เป็นวันอมฤตโชคของวันเสาร์ วันแห่งความหนักแน่นมั่นคง แข็งกล้า และพลังพิเศษจากพระเสาร์จะทวีคูณในวันนี้ เครื่องรางของขลังใดเข้าพิธีพุทธาภิเษกหรือปลุกเสกในวันนี้จึงมีฤทธิ์ยิ่งนัก

นอกจากนี้ ในทางโหราศาสตร์ วันแรม 5 ค่ำ ไม่เหมาะกับการทำการมงคลบางอย่าง เช่น ไม่ควรปลูกเรือน ขึ้นบ้านใหม่ ไม่เหมาะเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ ห้ามการสู่ขอ ถ้าค้าขายจะมีลาภ และเหมาะในการไถ่วัวไถ่ควาย (โบราณยังว่าเหมาะกับการไถ่ทาส)

ส่วนทางล้านนา วันขึ้นหรือแรม 5 ค่ำ มีโฉลกว่า “5 ค่ำ ผีแวดล้อมปองเอา คือวันที่ไม่เหมาะทำการมงคลสำคัญ หากจะทำการต้องดูฤกษ์ยามอื่น ๆ ประกอบ” ดังนั้น วันเสาร์ 5 จึง ไม่ใช่วันเสาร์ ที่ตรงกับวันที่ 5 ไม่ใช่แค่วันเสาร์ที่ตรงกับขึ้นหรือแรม 5 ค่ำ  ไม่ใช่แค่วันเสาร์ของเดือนที่ 5

แต่วันเสาร์ 5 เป็นวันที่ต้องมีครบทั้ง  วัน  เดือน และดิถีเวลาพระจันทร์ คือเป็นวันขึ้นหรือแรม 5 ค่ำ เดือน 5 ที่ตรงกับวันเสาร์ เท่านั้น!

ขอบคุณ โหรการะเกต์พยากรณ์ Astrologer and Tarot Reader.

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

17 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

18 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago