Categories: News

สามีเล่าก่อนบุกจับเมียแซ่บพระหนุ่ม สังหรณ์ใจ สะดุ้งตื่นนอนไม่หลับ

วันที่ 11 เมษายน 2567 ในรายการโหนกระแสได้เชิญคุณติ สามีของนักการเมืองหญิงแอบแซ่บพระสงฆ์รุ่นลูกมาพูดคุยกันในรายการพร้อมด้วยทนายความและตัวแทนสำนักพระพุทธศาสนา โดยคุณติ สามีได้เล่าในตอนหนึ่งถึงวินาทีบุกจับชู้ตามคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์

โดยคุณติ เล่าว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยระแคะระคายหรือสงสัยความสัมพันธ์ของภรรยากับพระมหารูปนี้เลย ซ้ำตัวคุณติเองเป็นคนเอ่ยปากขอพระรูปนี้เป็นลูกบุญธรรม

แต่ในวันเกิดเหตุ ช่วงหัวค่ำวันที่ 21 มีนาคม มีคนมาเล่าให้ฟังถึงความสัมพันธ์ของภรรยากับพระหนุ่ม ว่ามีความสัมพันธ์ไม่ปกติและไปนอนค้างด้วยกัน ตอนนี้พระหนุ่มก็อยู่ที่บ้านกับภรรยา

ในคืนวันที่ 21 เข้าวันที่ 22 มีนาคม เวลาประมาณเที่ยงคืนคุณติสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะเรื่องราวข้อมูลต่างๆที่คนมาเล่าให้ฟังมันวนฝังอยู่ในหัว จึงตัดสินใจขับรถจากกรุงเทพไปสุโขทัย ออกจากกรุงเทพเที่ยงคืนกว่าๆไปถึงก่อน 6 โมงเช้า

ตอนไปถึงได้เดินสำรวจรอบๆบ้าน เห็นรองเท้าอยู่คู่หนึ่งในตู้ก็เป็นที่น่าสงสัย จากนั้นก็เดินขึ้นบันไดไป เห็นสบงและจีวรที่ถูกถอดไว้ ตอนแรกไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะเจอภาพที่เขานอนอยู่ด้วยกัน คิดว่าพระแค่มาจำวัดเท่านั้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หลังได้พูดคุยกับสามีของหญิงนักการเมือง เปิดใจกับหนุ่ม กรรชัย ว่า ตอนแรกที่เปิดประตูเข้าไปเจอภาพนั้นต่อหน้า ก็โมโห เลือดขึ้นหน้า แต่พอผ่านเวลามา ตอนนี้ก็เริ่มทำใจให้สงบลงได้บ้าง

เชื่อว่าตัวภรรยาของตน ถูกพระรูปนี้เอาเรื่องความเชื่อ เรื่องดวงในอดีตชาติ ว่าเคยเป็นคู่ครอง เป็นผัวเมียกันในชาติก่อน มาหลอกล่อจนเมียยอมหลงเชื่อ และมีสัมพันธ์กัน เพราะภรรยาเชื่อเรื่องดูดวงแบบนี้แบบสุดขีด

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

18 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

19 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago