News

บิ๊กป้อม ของขึ้น! โดนจี้ถามปมโหวตนายกฯ มือลั่นเปรี๊ยะใส่หัวนักข่าวสาว 2 ป้าบ

บิ๊กป้อม ของขึ้น! โดนจี้ถามปมโหวตนายกฯ มือลั่นเปรี๊ยะใส่หัวนักข่าวสาว 2 ป้าบ

บิ๊กป้อม ของขึ้น! โดนจี้ถามปมโหวตนายกฯ มือลั่นเปรี๊ยะใส่หัวนักข่าวสาว 2 ป้าบ ลั่นถามอะไรๆ ถามอะไรก็ไม่ได้ยิน ยังถามอีก

วันที่ 16 ส.ค. 2567 ที่สภาโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดห้องรับรองสำนักงานคณะกรรมการ เลี้ยงต้อนรับและแสดงความยินดีให้แก่นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา และคณะเจ้าหน้าที่ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก พล.อ.ประวิตร ได้ให้กำลังใจและมอบของที่ระลึกกับบรรดานักกีฬา รวมถึงเซลฟี่กับ “น้องเทนนิส” น.ส.พานิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ที่ได้เหรียญทองในครั้งนี้ รวมถึงทำท่าซารางเฮโย กับโค้ช ชัชชัย เช อย่างอารมณ์ดี

จากนั้นเวลา 12.15 น. พล.อ.ประวิตร กล่าวภายหลังงานเลี้ยงรับรองนักกีฬาโอลิมปิก ถึงการพูดคุยกับนักกีฬา ว่า “ให้กำลังใจเขา แล้วสื่อให้กำลังใจเขาหรือไม่”

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม พล.อ.ประวิตร ถึงการเลือกนายกรัฐมนตรี คนที่ 31 ซึ่งพล.อ.ประวิตร ไม่ได้เข้าร่วมโหวต ทำให้ พล.อ.ประวิตร ถึงกับแสดงท่าทีไม่พอใจ พร้อมพูดว่า “อะไรๆ ถามอะไรๆ” ก่อนยื่นมือไปตบหัวนักข่าวสาวซึ่งยืนถามอยู่ด้านข้าง จำนวน 2 ครั้ง พร้อมพูดอีกว่า “ถามอะไรก็ไม่ได้ยิน ยังถามอีก” จากนั้นได้ขึ้นรถเดินทางกลับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *