News

อิ๊งค์ แพทองธาร ขอบคุณเสียงโหวต เผย‘ทักษิณ’ ดีใจได้เห็นลูกสาวได้รับตำแหน่ง

อิ๊งค์ แพทองธาร ขอบคุณเสียงโหวต เผย‘ทักษิณ’ ดีใจได้เห็นลูกสาวได้รับตำแหน่ง

อิ๊งค์ แพทองธาร ขอบคุณทุกเสียงโหวต ลั่นจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ เผย‘ทักษิณ’เฟซไทม์มาคุย บอกดีใจได้เห็นลูกสาวได้รับตำแหน่ง

เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 16 ส.ค.2567 ที่อาคารวอยซ์ สเปซ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะ ว่าที่นายกรัฐมนตรี คนที่ 31 พร้อมด้วยแกนนำและสส.พรรคเพื่อไทย แถลงภายหลังที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร โหวตเห็นชอบเป็นนายกฯ ด้วยคะแนนเสียง 319 เสียงว่า วันนี้ต้องขอขอบคุณเสียงโหวตจากตัวแทนประชาชนทุกท่าน ตนและทีมจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่อะไรก็ตามที่ได้รับมอบหมาย

ขอบคุณนายเศรษฐา ทวีสิน ที่ทำงานหนักมาตลอดเกือบ 1 ปีเต็มและเราทุกคนพร้อมทำงานหนักเพื่อพวกเราทุกคน

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ขอให้มีการโปรดเกล้าฯก่อน จะพูดเรื่องการบริหารอีกที วันนี้ตั้งใจมาขอบคุณคะแนนโหวต วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมากที่มาพูดต่อหน้าทุกคน

“ได้โทรคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ แล้ว วันนี้ตื่นเต้นมากจริงๆ เมื่อกี้ คุณพ่อเฟซไทม์มา บอกว่าเมื่อได้รับโปรดเกล้าแล้วให้ทำเต็มที่ แซวว่าดีใจที่ได้เห็นลูกสาวได้รับตำแหน่ง ท่านกลัวเป็นอัลไซเมอร์ ท่านอายุเยอะแล้ว เป็นกำลังใจกันเสมอ คุณแม่เป็นห่วงบ่อย ถามตลอดทานข้าวหรือยัง บอกแม่ว่าจะดูแลตัวเองให้ดี” น.ส.แพทองธาร กล่าว

ส่วนความกดดัน เราสามารถจัดการกับมันได้ การทำงานตั้งแต่ก้าวเข้ามาการเมือง ไม่เคยคิดว่าตัวเองดีที่สุด เก่งที่สุดในห้องแต่คิดเสมอว่าเรามีแรงผลักดันที่ชัดเจน มีทีมที่ดีเข้มแข็ง คิดไปในแนวทางเดียวกับเรา ตรงนี้ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งไหนก็ตาม เมื่อมีทีมที่ดีเราก็ประสบความสำเร็จได้

ทั้งนี้ ขอให้รอโปรดเกล้าฯก่อน ไม่อยากลงเรื่องของครม.หรืออะไรก็ตาม เพราะวันนี้ตนมาพูดในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *