Categories: News

‘วันมูหะมัดนอร์ มะทา’ ขุมทรัพย์มโหฬาร

ประธานสภาขุมทรัพย์มโหฬาร!
อาณาจักร ‘วันมูหะมัดนอร์ มะทา’ อยู่ในการเมืองไทยมานานกว่า 40 ปี

ใครที่เป็นคอการเมือง จะรู้จัก “วันมูหะมัดนอร์ มะทา” หรือ “วันนอร์” นักการเมืองไทยที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่า วันเนอร์ เข้าสู่สนามการเมืองได้ตั้งแต่ปี 2522

 

เคยดำรงตำแหน่งสำคัญทางการเมืองมาหลายตำแหน่ง ทั้งตำแหน่งประธานรัฐสภาพ ไปจนถึงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี รวมถึงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างๆ ต้องบอกเลยว่าก่อนที่ “วันนอร์” จะเข้าสู่สนามการเมืองนั้น เขาเคยเป็นอาจารย์มาก่อน

 

ข้อมูลจากสำนักข่าวอิศรา และสำนักงานคณะรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้รายงานว่า นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา
ได้ยื่นแสดงบัญชีทรัพย์สิน และหนี้สิน กรณีพ้นจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โดยพบว่ามีทรัพย์สินรวม 14,062,656.47 บาท ไม่มีหนี้สิน

สรุปนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา และนางอัสนา วัฒนาทร คู่สมรสมีทรัพย์สินรวมกันทั้งสิ้น 44,985,766.43 บาท โดยทรัพย์สินอื่นนอกจากเงินฝาก ที่ดิน โรงเรือนและสิ่งปลูกสร้าง ยานพาหนะแล้ว

ยังได้แจ้งเอาไว้เป็นแหวน 8 วง นาฬิกา 5 เรือน สร้อยข้อมือ 2 เส้น สร้อยคอและต่างหู 1 ชุดโดยทรัพย์สินทั้งหมดได้มาก่อนปี 2559

admin

Recent Posts

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว ผญบ.เผยใกล้ถึงทางตัน วอนคนใจบุญช่วย วันที่ 5 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้านที่ ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีครอบครัว 3…

2 days ago

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไป ของคุณ “ชวลิต ฉลองพงษ์” (โก๋ คาราบาว) วันที่ 5…

2 days ago

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้ ตร.จำกัดเสรีภาพ

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้การกระทำ ตร.ลิดรอนสิทธิเสรีภาพ ปฏิบัติงานไม่ได้สัดส่วนต่อหญิงสูงอายุ กรณี น.ส.วันทนา (สงวนนามสกุล) หรือ ป้านา อายุ 63 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกตัว ขณะยืนรอพบ พล.อ.ประยุทธ์…

3 days ago

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ เผยจะให้ครั้งละหลักหมื่นหลักแสนบาท จากกรณีคุณป้าวัย 57 ปี ผู้เสียหายที่ถูกเจ้าอาวาสวัดพืชอุดม คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา…

3 days ago

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ เผยโดนอีกฝ่ายข่มขู่ แจ้งความกับตำรวจ จากกรณีมีหญิงผู้เสียหาย ถูกเจ้าอาวาสวัดดัง ย่านลำลูกกาคลอง 13 จ.ปทุมธานี ยืมเงินไปเกือบ…

3 days ago

สลด แอดมินสาววัย16 ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก ส่งแก้วเยติตรวจสอบ

สลดในที่ทำงาน สาววัย 16 ปี แอดมิน ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน ส่งตรวจสอบ เจ้าของร้าน เผยเหตุการณ์ก่อนพบศพ วันที่ 5 ก.ย.2567…

3 days ago