News

เกือบตาย! แก๊สระเบิดกลางบ้าน กำลังทำกับข้าว พากันวิ่งหนีตาย ชาวเน็ตวิเคราะห์จนได้คำตอบ

เกือบตาย! แก๊สระเบิดกลางบ้าน กำลังทำกับข้าว พากันวิ่งหนีตาย ชาวเน็ตวิเคราะห์จนได้คำตอบ น่าจะเกิดจากสายแก๊สรั่วจนสะสม พอเจอประกายไฟจึงระเบิดออกมา

วันที่ 26 เม.ย.67 สมาชิก TikTok @nongstraw4 โพสต์คลิปสุกช็อก หลังเกิดเหตุการณ์แก๊สระเบิดขึ้นในบ้าน ขณะกำลังทำกับข้าว โดยระบุข้อความว่า “แก๊สระเบิด หัวใจแม่จะวาย ดีที่ทำกับข้าวเสร็จพอดี และลูกๆ อยู่ในบ้าน คาดว่าอากาศน่าจะร้อน และสายแก๊สหลวม ปลอดภัยทุกคน มีอาแอพ โดนเศษๆไฟไปนิดนึง ใจสั่นไม่หาย”

โดยในคลิปเป็นช่วงที่ทุกคนยืนอยู่ใกล้ๆ กับเตาแก๊ส และทำกับข้าวเสร็จแล้ว อยู่ระหว่างการเก็บกวาด แต่แล้วจู่ๆ ก็เกิดแรงระเบิดขึ้นบริเวณเตาแก๊ส จนมีไฟแล่บออกมาอย่างรุนแรง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมีคนถามว่าแก๊สปิดหรือยัง ผู้โพสต์ก็ตอบว่า แก๊สยังเปิดอยู่ เพราะกำลังอุ่นกับข้าวอยู่ และหลายคนก็วิเคราะห์ว่า ไม่น่าจะใช่แก๊สระเบิด แต่เป็นแก๊สรั่วสะสมอยู่ในเคานต์เตอร์ที่เก็บถังแก๊สกับสายแก๊ส พอเจอประกายไฟแก๊สที่ลอยอยู่ก็ติดไฟจนระเบิดขึ้นมา เนื่องจากตัวถังแก๊สไม่ได้รับความเสียหาย

@nongstraw4

💣แก๊สระเบิด หัวใจแม่จะวาย 💥 ดีที่ทำกับข้าวเสร็จพอดี และลูกๆ อยู่ในบ้าน 🔥 คาดว่าอากาศน่าจะร้อน และสายแก๊สหลวม ปลอดภัยทุกคน มีอาแอพ โดนเศษๆไฟไปนิดนึง 💥💥💥 ใจสั่นไม่หาย #แก๊ส #แก๊สระเบิด #ระเบิด #ร้อน #อากาศร้อน #กลัว

♬ เสียงต้นฉบับ – Put Poon Family 🐒🐒 – Put Poon Family 🐒🐒

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *