News

อ้วกแทบพุ่ง! ช่างซ่อม “เครื่องชงกาแฟ” พัง เปิดออกดูช็อก พบกองทัพแมลงสาบ

อวสานสายกาแฟ! ลูกค้าคาใจ “เครื่องชงกาแฟ” พัง – กดปุ่มไม่ได้ ช่างเปิดออกดู ช็อกอ้วกแทบพุ่ง พบกองทัพแมลงสาบอัดแท่ง เพราะเหตุนี้

แค่คิดว่ามีแมลงสาบบินมาใกล้ตัว ก็ทำให้หลายคนขนลุกจนเสียววาบ แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากมีกองทัพแมลงสาบ อยู่ในเครื่องชงกาแฟที่เราดื่มทุกวัน

ล่าสุด กลายเป็นฝันร้ายไม่มีวันลืม เหล่ากาแฟเลิฟเวอร์ถึงกับสยองไปตาม ๆ กัน เมื่อช่างซ่อมกาแฟรายหนึ่ง เปิดเผยเรื่องราวที่มีลูกค้านำเครื่องทำกาแฟมาให้ซ่อม เนื่องจากมีปัญหาว่าไม่สามารถกดปุ่มได้ แต่เมื่อเปิดเครื่องดูแล้วถึงกับขนลุก

พร้อมระบุไว้ว่า “ลูกค้าบอกว่า พี่คะ ปุ่มกด กดไม่ได้เลย แกะมาสภาพนี้ กดได้ก็บ้าแล้ว แมลงสาบอัดแท่ง หูย ขนลุก ดูแลกันบ้างเด้อ เลิกทำ ขึ้นบ้านอาบน้ำนอนละ จะอ้วก”

โดยจากภาพจะเห็นว่า สาเหตุที่เครื่องกดไม่ได้นั้น สืบเนื่องจากบริเวณหลังปุ่มกดในเครื่องทำกาแฟ อัดแน่นไปด้วยแมลงสาบจำนวนมาก

งานนี้ เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สร้างความกังวลให้กับหลายคนที่พบเห็น แต่ทางช่างก็ให้ความรู้เพื่อให้ความมั่นใจแก่คอกาแฟทั้งหลายว่า

“ไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกเครื่อง เคสนี้ลูกค้าปิดร้านเก็บไว้นานเป็นปี ส่งมาซ่อมเพราะมันกดไม่ได้ น่าเห็นใจเจ้าของเครื่อง บอร์ดเสียเปลี่ยนเกือบ 10,000 บาท”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *