News

สวมเขาก็ไม่สนแต่มาด่าว่า”โง่เอง”ทนไม่ไหว ผัวแค้นจ้วงแทงอดีตเมียดับ หลังทวงเงินคืน3.5ล้านไม่ให้

ผัวแค้นสุดขีดเมียมีคนอื่นยังให้อภัย แต่ขอเงินคืน 3.5 ล้านบาท ถูกด่ากลับ “มึงโง่เอง กูไม่ให้” โมโหคว้ามีดผลไม้แทงดับคาที่ ก่อนนั่งรอมอบตัวกับตำรวจ

เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 1 พ.ค.2567 พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมพนักงานสอบสวน แพทย์เวร รพ.มหาราชฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้าน ซอยกะโรม10 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อไปถึงพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ห้องแถว 2 ชั้น โดยในห้องบนชั้น 2 ของบ้าน พบน.ส.ศิริพร อายุ 48 ปี เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า มีแผลถูกแทงเข้าตามลำตัวหลายแผล ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบร่องรอยต่อสู้ ข้าวของและเงินสดกระจัดการจาย

สวมเขาก็ไม่สนแต่มาด่าว่า"โง่เอง"ทนไม่ไหว ผัวแค้นจ้วงแทงอดีตเมียดับ หลังทวงเงินคืน3.5ล้านไม่ให้

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายฌานุสิษฐ์ อายุ 52 ปี สามีผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สอบสวนทราบว่าทั้งคู่อยู่กินกัน มีลูกด้วยกัน 3 คน และได้เลิกรากันแล้ว เนื่องจากมีปัญหาในครอบครัว ผู้ตายไปมีชายอื่น 2-3 คน แต่สามีไม่สนใจ และได้ตกลงกันว่ายังอยู่บ้านหลังเดียวกันเพื่อลูกทั้ง 3 คน แต่ยังมีปัญหามาโดยตลอด

นายฌานุสิษฐ์ ให้การว่า ที่ผ่านมาแม้น.ส.ศิริพรไปมีชายอื่น ตนเองก็ไม่ได้ใส่ใจ และให้อภัยมาโดยตลอด แต่ปัญหาในครั้งนี้มีอยู่ว่า ก่อนเกิดเหตุตนมีปากเสียงกัน เรื่องที่ตนขอเงินคืนจากผู้ตาย จำนวน 3.5 ล้านบาท เป็นเงินที่ขายสวนได้ และน.ส.ศิริพรได้เก็บเอาไว้จนหมด

โดยตนบอกว่าจะพาลูกไปอยู่ที่อื่นแล้ว แต่กลับถูกด่าว่า “มึงโง่เอง กูไม่ให้” ทำให้โมโหอย่างหนัก จึงคว้ามีดแทงด้วยความโกรธ และมารู้สึกตัวว่าทำผิด จึงรอมอบตัวกับตำรวจ

ขณะที่ชาวบ้านได้มามุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก มีญาติคนหนึ่งระบุว่า ปกตินายฌานุสิษฐ์ไม่ได้มีอารมณ์ร้ายขนาดนี้ แต่ครั้งนี้คาดว่าน่าจะโมโหจนลืมตัว ก่อนจะก่อเหตุอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งก็ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการไปตามกระบวนการของกฎหมาย

สวมเขาก็ไม่สนแต่มาด่าว่า"โง่เอง"ทนไม่ไหว ผัวแค้นจ้วงแทงอดีตเมียดับ หลังทวงเงินคืน3.5ล้านไม่ให้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *