Categories: News

สวมเขาก็ไม่สนแต่มาด่าว่า”โง่เอง”ทนไม่ไหว ผัวแค้นจ้วงแทงอดีตเมียดับ หลังทวงเงินคืน3.5ล้านไม่ให้

ผัวแค้นสุดขีดเมียมีคนอื่นยังให้อภัย แต่ขอเงินคืน 3.5 ล้านบาท ถูกด่ากลับ “มึงโง่เอง กูไม่ให้” โมโหคว้ามีดผลไม้แทงดับคาที่ ก่อนนั่งรอมอบตัวกับตำรวจ

เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 1 พ.ค.2567 พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมพนักงานสอบสวน แพทย์เวร รพ.มหาราชฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้าน ซอยกะโรม10 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อไปถึงพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ห้องแถว 2 ชั้น โดยในห้องบนชั้น 2 ของบ้าน พบน.ส.ศิริพร อายุ 48 ปี เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า มีแผลถูกแทงเข้าตามลำตัวหลายแผล ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบร่องรอยต่อสู้ ข้าวของและเงินสดกระจัดการจาย

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายฌานุสิษฐ์ อายุ 52 ปี สามีผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สอบสวนทราบว่าทั้งคู่อยู่กินกัน มีลูกด้วยกัน 3 คน และได้เลิกรากันแล้ว เนื่องจากมีปัญหาในครอบครัว ผู้ตายไปมีชายอื่น 2-3 คน แต่สามีไม่สนใจ และได้ตกลงกันว่ายังอยู่บ้านหลังเดียวกันเพื่อลูกทั้ง 3 คน แต่ยังมีปัญหามาโดยตลอด

นายฌานุสิษฐ์ ให้การว่า ที่ผ่านมาแม้น.ส.ศิริพรไปมีชายอื่น ตนเองก็ไม่ได้ใส่ใจ และให้อภัยมาโดยตลอด แต่ปัญหาในครั้งนี้มีอยู่ว่า ก่อนเกิดเหตุตนมีปากเสียงกัน เรื่องที่ตนขอเงินคืนจากผู้ตาย จำนวน 3.5 ล้านบาท เป็นเงินที่ขายสวนได้ และน.ส.ศิริพรได้เก็บเอาไว้จนหมด

โดยตนบอกว่าจะพาลูกไปอยู่ที่อื่นแล้ว แต่กลับถูกด่าว่า “มึงโง่เอง กูไม่ให้” ทำให้โมโหอย่างหนัก จึงคว้ามีดแทงด้วยความโกรธ และมารู้สึกตัวว่าทำผิด จึงรอมอบตัวกับตำรวจ

ขณะที่ชาวบ้านได้มามุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก มีญาติคนหนึ่งระบุว่า ปกตินายฌานุสิษฐ์ไม่ได้มีอารมณ์ร้ายขนาดนี้ แต่ครั้งนี้คาดว่าน่าจะโมโหจนลืมตัว ก่อนจะก่อเหตุอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งก็ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการไปตามกระบวนการของกฎหมาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

17 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

18 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago