News

จบศึกรักห้องเบอร์ 4 สองฝั่งจับมือจบสวย แฟนเก่ายกสาวให้หนุ่มแฟนใหม่-ไม่ติดใจ

จบศึกรักห้องเบอร์ 4 สองฝั่งจับมือจบสวย แฟนเก่ายกสาวให้หนุ่มแฟนใหม่-ไม่ติดใจ ขอเลิกแล้วต่อกัน ต่างคนต่างอยู่

จากกรณีนายบอย อายุ 22 ปี ชาวอ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับน.ส.บี อายุ 17 ปี แจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ กล่าวหานายจุ่น อายุ 23 ปี อดีตแฟนหนุ่ม พร้อมพวกหลายคนที่พักอยู่ห้องเบอร์ 5 บุกเข้าไปภายในห้องเบอร์ 4 รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.สตึก ที่ทั้งสองเพิ่งเข้ามาเปิดห้องพักเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมาก่อนทำร้ายร่างกาย ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 3 พ.ค.67 นายจุ่น พร้อมพวกรวม 4 คน เดินทางมามอบตัวต่อ ร.ต.อ.ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก

นายจุ่น ยอมรับว่าหึงอดีตแฟนเก่า เพราะมาเห็นภาพบาดตาบาดใจ ถึงแม้จะเลิกกันไปแล้วก็ตาม แต่ทำใจไม่ได้ เนื่องจากสถานที่ดังกล่าว ไปเจนึกภาพไปได้หลายมิติ หลังจากนี้จะเลิกแล้วต่อกัน ต่างคนต่างอยู่ ส่วนอดีตแฟนเก่า ขอยกให้นายบอยไป

ขณะที่นายบอย ผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังได้จับมือกันต่อหน้าตำรวจแล้ว จะไม่ติดใจอะไร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าฟาดเคราะห์ไป ดีใจที่นายจุ่นไม่ขอติดต่อกับแฟนเก่าคือ แฟนใหม่ของตนแล้ว

สอบถามพ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ทราบว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนรู้ตัวและที่อยู่ของคนก่อเหตุ พยายามกดดันหลายทาง จนกระทั่งเข้ามามอบตัวดังกล่าว ส่วนข้อหาจะต้องรอใบรับรองแพทย์ว่าอาการมากน้อยแค่ไหน จึงจะตั้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *