News

ผัวป้าติ๋มยังเดินเก็บขวดขาย ร่ำไห้เปิดใจ ปมแหม่มโอนให้ครึ่งล้าน ยันไม่ขายบ้านพูลวิลล่า

ผัวป้าติ๋มยังเดินเก็บขวดขาย ร่ำไห้เปิดใจ ปมแหม่มโอนให้ครึ่งล้าน ยันไม่ขายบ้านพูลวิลล่า เตรียมนำทรัพย์สินเงินทองอย่างอื่นไปทำบุญและบริจาค เพื่อหวังเป็นกุศลให้กับแหม่ม

จากกรณี แคทเธอรีน นักธุรกิจหญิงฝรั่งเศส อายุ 59 ปี เจ้าของวิลล่าให้เช่าบนเกาะสมุย จบชีวิตริมสระน้ำในวิลล่าหรู ก่อนตายทำพินัยกรรมยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ ป้าติ๋ม แม่บ้านคนสนิท เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานฆ่าตัวเองเครียดจากโรคร้าย

สำหรับความคืบหน้า ลุยชนข่าว ช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ไปพบกับ ลุงสมชาย สามีป้าติ๋ม โดยยังคงเดินเก็บขวดขายอยู่ในละแวกบ้าน ลุงสมชาย เปิดใจว่า ที่ผ่านมาแหม่มดีกับป้าติ๋มมาก โดยจะพูดคุยปรึกษาและช่วยเหลือดูแลกันตลอด หลังแหม่มเสียชีวิต ป้าติ๋มก็ถึงขั้นนอนไม่หลับเลย

ลุงสมชาย กล่าวว่า โดยคืนวันเกิดเหตุ แหม่มโอนเงินเดือนให้คนงานและให้ป้าติ๋ม จากนั้นกลางดึกแหม่มได้โอนเงินให้ป้าติ๋มอีก 5 แสนบาท ตอนนั้นป้าติ๋มนอนไม่หลับเลย เพราะกลัวแหม่มจะจ้างออกจากงาน ก่อนมาทราบว่าแหม่มเสียชีวิต และเมื่อดูภายในในพินัยกรรมทราบว่า เป็นเงินค่าทำศพที่แหม่มโอนไว้ให้ก่อนจะเสียชีวิต

ลุงสมชาย เปิดใจทั้งน้ำตาถึงแหม่มว่า ขอให้แหม่มอยู่เป็นสุข จากนี้ไปอะไรทุกอย่างพวกตนจะทำให้เรียบร้อยทุกอย่าง แล้วเงินก็ไม่ใช่ของพวกตนด้วย เป็นเงินของแหม่ม แต่พวกตนจะทำให้เต็มที่ อย่างสุดความสามารถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป้าติ๋มเตรียมให้ลูกชายบวชอุทิศส่วนกุศลให้แหม่ม ส่วนบ้านพูลวิลล่า ยืนยันจะไม่ขายแน่นอน แต่จะให้เช่า เพื่อนำเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว ขณะที่ทรัพย์สินเงินทองอย่างอื่น เตรียมนำไปทำบุญและบริจาค เพื่อหวังเป็นกุศลให้กับแหม่มที่จากไป

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *