News

เจ้าของห้อง ช็อก หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ไม่จ่ายค่าเช่า ช็อก สกปรก ห้องเละ

เจ้าของห้อง ลมแทบจับ หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ไม่จ่ายค่าเช่า เปิดห้องเข้าไปถึงกับช็อก ขยะเต็มห้อง สุดสกปรก ต้องรีโนเวท เปลี่ยนสุภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด

วันที่ 11 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก “เจ้ม้อย v-news” ได้โพตส์ข้อความว่า “เจ้าของห้องบอกหน้าดีทีเดียวแต่สกปรก ค่าห้องก็ไม่จ่าย ใครเป็นเพื่อนบอกไปจ่ายด้วยค่ะก่อนที่จะตามที่โรงงาน บางคนหน้าตี พอเข้าสัมผัสตัวตนจริงมีความสกปรก ดูภายนอกไม่ได้จริง ๆ คลิปใต้โพสต์นะคะ ดอนหัวฬ่อ ชลบุรี”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักดังกล่าว ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พบ น.ส.นุ้ย อายุ 40 ปี ได้พาเข้าไปดูห้องดังกล่าวอยู่ชั้น 4 ของหอพัก และได้พาป้าเยาว์ อายุ 66 ปี คนมาทำความสะอาดกวาดล้างถู และต้องรีโนเวทห้องใหม่ทั้งห้อง ต้องใช้เวลาหลายวัน

เจ้าของห้อง ลมแทบจับ หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ไม่จ่ายค่าเช่า เปิดห้องเข้าไปถึงกับช็อก ขยะเต็มห้อง สุดสกปรก ต้องรีโนเวท

จากการสอบถาม น.ส.นุ้ย คนดูแลหอพัก กล่าวว่า ปกติจะต้องจ่ายค่าช่าห้องภายในวันที่ 5 ของทุกเดือน ถ้าถึงวันที่ 10 ห้องที่ไม่ได้จ่ายค่าเช่าทางหอจะเปิดห้องเข้าไปดู เมื่อมาเปิดห้องนี้เจอสภาพนี้ ที่ตนนำไปลงเพจหอพักชลบุรี เพื่อเตือนให้กับเจ้าของหอทั่วไปเฉย ๆ ว่าเหตุการณ์แบบนี้มันมีอยู่จริง

น.ส.นุ้ย กล่าวต่อว่า ตนเคยเห็นแต่ในข่าว พอมาเจอกับตัวเองเลยคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้มีจริง ในสิ่งที่หอในกรุงเทพฯโพสต์กันจะบอกว่าหน้าตาดี คนเช่าของตนนั้นก็หน้าตาดีเหมือนกัน อยากจะบอกคนเช่าว่า ไม่จำเป็นต้องหนี หรือทำสกปรกแบบนี้ เพราะมีผลต่อเจ้าของหอพักเยอะมาก เพราะจะต้องรีโนเวทห้องใหม่

น.ส.นุ้ย กล่าวอีกว่า ในห้องน้ำต้องเปลี่ยนสุขภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด คนเช่ามียอดค้างแค่ 2,000 กว่าบาทไม่ถึง 3,000 บาท คนเช่ามาอยู่ประมาณปีกว่า คือเมื่อวันที่ 6 ตนให้แม่บ้านขึ้นมาตามยอดค่าห้อง แต่เหมือนไม่ได้อ่านเอกสารที่ประตู แต่ตามสัญญาทางตนจะเปิดห้องเข้าไปดูได้คือวันที่ 10 เมื่อเปิดห้องเข้าไปพบตามสภาพนี้แล้ว

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *