News

สาวไทยถูกพบเป็นศพ หมกกลางป่าในไต้หวัน หลังบินไปหาแฟน อึ้งตัวฆาตกร

สาวไทยวัย 31 ปีถูกพบเสียชีวิต หมกกลางป่าในไต้หวัน ร่างเต็มไปด้วยเลือด หลังบินไปหาแฟน ก่อนอึ้งตัวฆาตกร

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า หญิงไทยวัย 31 ปีถูกพบเสียชีวิต หมกกลางป่าในไต้หวัน ร่างเต็มไปด้วยเลือด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่นที่ผ่านมา ก่อนทราบภายหลังผู้ตายเดินทางมาหาแฟน ด้วยวีซ่านักท่องเที่ยวนานกว่า 2 เดือน เบื้องต้นยังไม่ทราบแรงจูงใจของผู้ก่อเหตุ

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า พบร่างของหญิงชาวไทยวัย 31 ปี เสียชีวิตบริเวณภูเขาต้าวูลุน จี่หลง โดยพบบาดแผลถูกแทงที่ข้อมือ เท้า ทั้ง 2 ข้าง ที่เกิดเหตุมีร่องรอยเลือดจำนวนมาก เบื้องต้นคาดว่า เธอเสียชีวิตจากการเสียเลือดมากเกินไป และถูกผลักตก ลงไปในทางลาดชัน

จากการให้การของแฟนหนุ่มที่ทำงานในไต้หวัน เผยว่า เมื่อเย็นวันที่ 10 พ.ค. เขาได้รับสายขอความช่วยเหลือจากแฟนสาว โดยเธอบอกว่า เธอถูกคุมตัวไปยังภูเขาต้าวูลุนก่อนสายจะตัดไป เขาพยายามโทรไปหลายครั้งแต่ไม่สามารถติดต่อแฟนสาวได้

เขาเห็นท่าไม่ดีเลยแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ และพาเพื่อนอีก 2 คน เพื่อออกตามหาเธอทั้งคืน โดยหาจากพิกัดสัญญาณโทรศัพท์ ต่อมาพวกเขาได้ พบร่างของแฟนสาวข้างป้อมร้าง ถนนในภูเขาต้าวูลุน โดยร่างของเธอติดอยู่ในพุ่มไม้ ถูกทิ้งลึกลงไปในที่ลาดชัน 10 เมตร

ภายหลังเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้ตายมีบาดแผลถูกแทงที่มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง โดยบริเวณโดยรอบพบรอยเลือดจำนวนมาก ที่สี่แยกทางเดินเท้าในหุบเขา คาดว่าเป็นที่เกิดเหตุจุดแรก และลากไปทิ้งที่เหวทางลาดชัน คาดว่าอาจเป็นเหตุถึงแก่ชีวิต

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าตำรวจ ระบุว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุเป็นพี่น้องกัน ส่วนแรงจูงใจก่อเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด โดยคาดว่า ผู้ตายและผู้ต้องสงสัยที่เป็นพี่สาวอาจมีความขัดแย้งกันก่อน

โดยวันเกิดเหตุผู้ต้องสงสัยขับรถจักรยานของผู้ตายไปยังจุดที่เกิดเหตุ โดยสงสัยว่าจะมีการเผชิญหน้าทะเลาะกัน จนผู้ตายถูกแทงหลายครั้ง และมีร่องรอยเลือดกระเซ็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ ยังพบก้นบุหรี่ในที่เกิดเหตุ และก้นบุหรี่ชนิดเดียวกันในห้องน้ำสาธารณะห่างจากป้อม 300 เมตร และได้เก็บไปตรวจสอบเพิ่มเติม ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวพี่สาว แซ่หลินมาสอบปากคำ ซึ่งเธอรับสารภาพ

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาพี่สาว แซ่หลิน ว่ามีความผิดฐานฆาตกรรม และทำลายหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อการคุมขัง และดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *