Categories: News

สาวไทยถูกพบเป็นศพ หมกกลางป่าในไต้หวัน หลังบินไปหาแฟน อึ้งตัวฆาตกร

สาวไทยวัย 31 ปีถูกพบเสียชีวิต หมกกลางป่าในไต้หวัน ร่างเต็มไปด้วยเลือด หลังบินไปหาแฟน ก่อนอึ้งตัวฆาตกร

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า หญิงไทยวัย 31 ปีถูกพบเสียชีวิต หมกกลางป่าในไต้หวัน ร่างเต็มไปด้วยเลือด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่นที่ผ่านมา ก่อนทราบภายหลังผู้ตายเดินทางมาหาแฟน ด้วยวีซ่านักท่องเที่ยวนานกว่า 2 เดือน เบื้องต้นยังไม่ทราบแรงจูงใจของผู้ก่อเหตุ

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า พบร่างของหญิงชาวไทยวัย 31 ปี เสียชีวิตบริเวณภูเขาต้าวูลุน จี่หลง โดยพบบาดแผลถูกแทงที่ข้อมือ เท้า ทั้ง 2 ข้าง ที่เกิดเหตุมีร่องรอยเลือดจำนวนมาก เบื้องต้นคาดว่า เธอเสียชีวิตจากการเสียเลือดมากเกินไป และถูกผลักตก ลงไปในทางลาดชัน

จากการให้การของแฟนหนุ่มที่ทำงานในไต้หวัน เผยว่า เมื่อเย็นวันที่ 10 พ.ค. เขาได้รับสายขอความช่วยเหลือจากแฟนสาว โดยเธอบอกว่า เธอถูกคุมตัวไปยังภูเขาต้าวูลุนก่อนสายจะตัดไป เขาพยายามโทรไปหลายครั้งแต่ไม่สามารถติดต่อแฟนสาวได้

เขาเห็นท่าไม่ดีเลยแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ และพาเพื่อนอีก 2 คน เพื่อออกตามหาเธอทั้งคืน โดยหาจากพิกัดสัญญาณโทรศัพท์ ต่อมาพวกเขาได้ พบร่างของแฟนสาวข้างป้อมร้าง ถนนในภูเขาต้าวูลุน โดยร่างของเธอติดอยู่ในพุ่มไม้ ถูกทิ้งลึกลงไปในที่ลาดชัน 10 เมตร

ภายหลังเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้ตายมีบาดแผลถูกแทงที่มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง โดยบริเวณโดยรอบพบรอยเลือดจำนวนมาก ที่สี่แยกทางเดินเท้าในหุบเขา คาดว่าเป็นที่เกิดเหตุจุดแรก และลากไปทิ้งที่เหวทางลาดชัน คาดว่าอาจเป็นเหตุถึงแก่ชีวิต

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าตำรวจ ระบุว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุเป็นพี่น้องกัน ส่วนแรงจูงใจก่อเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด โดยคาดว่า ผู้ตายและผู้ต้องสงสัยที่เป็นพี่สาวอาจมีความขัดแย้งกันก่อน

โดยวันเกิดเหตุผู้ต้องสงสัยขับรถจักรยานของผู้ตายไปยังจุดที่เกิดเหตุ โดยสงสัยว่าจะมีการเผชิญหน้าทะเลาะกัน จนผู้ตายถูกแทงหลายครั้ง และมีร่องรอยเลือดกระเซ็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ ยังพบก้นบุหรี่ในที่เกิดเหตุ และก้นบุหรี่ชนิดเดียวกันในห้องน้ำสาธารณะห่างจากป้อม 300 เมตร และได้เก็บไปตรวจสอบเพิ่มเติม ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวพี่สาว แซ่หลินมาสอบปากคำ ซึ่งเธอรับสารภาพ

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาพี่สาว แซ่หลิน ว่ามีความผิดฐานฆาตกรรม และทำลายหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อการคุมขัง และดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

15 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

17 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago