News

พายุร้ายไม่ปราณี! โหมซัดต้นไม้ทับหนูน้อย 3 ขวบดับวันเกิด ยาย-ครูใจแตกสลาย

สุดสลด เจ้าหน้าที่-ชาวบ้านปาดน้ำตา สงสารหนูน้อยเด็กหญิงวันเกิดครบ 3 ขวบ ยายไปรับจากโรงเรียนกลับถึงบ้าน นั่งกินผัดหมี่เกิดลมพายุโหมกระหน่ำซัดต้นไม้ล้มทับเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 13 พ.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี รับแจ้งเหตุต้นไม้หักโค่นล้มทับด.ญ. 3 ขวบเสียชีวิต หลังเกิดพายุลมแรง บริเวณเพิงพักข้างบ้าน หมู่ 4 ต.หนองกลางดง อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี จึงประสานแพทย์ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ปภ.อบจ.อุทัยธานี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และหน่วยกู้ภัยอุทัยธานี

ที่เกิดเหตุพบต้นประดู่ขนาดใหญ่โค่นลงมาทับเพิงพักปลูกสร้างไว้พักผ่อนข้างบ้าน โดยมีร่างหนูน้อยเด็กหญิงวัย 3 ขวบถูกทับติดอัดอยู่กับโต๊ะเป็นที่น่าสลดใจ โดยมีผู้เป็นยายร่ำไห้แทบขาดใจ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันใช้เลื่อยยนต์ตัดต้นไม้นำร่างหนูน้อยออกมา

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุยายไปรับหลานกลับจากโรงเรียนอนุบาลมาถึงบ้าน ก็ให้หลานนั่งกินผัดหมี่อยู่ที่เพิงพัก ปรากฎว่าเกิดพายุลมกระโชกแรงซัดประดู่ โค่นลงมาทับเพิงพัก และทับร่างเด็กหญิงอัดติดอยู่กับโต๊ะเสียชีวิต และวันนี้ยังเป็นวันเกิดของเด็กด้วย

ขณะที่ครูประจำชั้น เล่าทั้งน้ำตา ช่วงเย็นยายไปรับหลานที่โรงเรียน หลังจากนั้นก็พากันกลับบ้านได้สักพัก เกิดลมพายุหมุนพัดเอาบ้านพังหลายหลัง ครูทราบจากเพื่อนครูว่าลมพายุพัดต้นไม้ทับน้องเสียชีวิต ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดอายุ 3 ขวบของน้องด้วย รู้สึกเสียใจมาก

สำหรับเหตุการณ์พายุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ทำให้บ้านเรือนประชาชน เสียหายหลายสิบหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งสำรวจความเสียหายและให้การช่วยต่อไป

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *