News

5 ราศี ดวงจะดีขึ้นกว่านี้ มีคำแนะนำให้ด้วย

ดูดวงไทยนิวส์ 5 ราศี ดวงจะดีขึ้นกว่านี้ เป็นการสรุปดวงภาพรวมจะมีข่าวดีเรื่องเงิน และดวงจะดีขึ้นเรื่องไหนอีก มีคำแนะนำอะไร ไปดูกันค่ะ

ดวง 5 ราศี ดวงจะดีขึ้นกว่านี้ เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์ไวท์ เปิดดวง ทำนายระหว่างวันที่ 16 พ.ค. ถึง 10 มิ.ย. 2567 คือ ราศีกรกฎ ราศีเมษ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ คำแนะนำ ให้หาเวลาไปทำบุญถวายน้ำดื่มที่ไหนก็ได้ ที่วัดหรือสถานที่ที่เป็นบริการประชาชน บุญที่ตั้งใจทำจะส่งผลให้คุณมีความโชคดีเร็วๆ นี้ค่ะ

5 ราศี ดวงจะดีขึ้นกว่านี้ มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี….

ราศีกรกฎ

ดวงจะได้โชคใหญ่กว่าที่เคยได้รับ เงินพุ่งรุ่งมาก ดวงเรียกทรัพย์รับเงินล้าน รวยแบบฉุดไม่อยู่ เรื่องดีๆ ให้น้อมรับไว้

ราศีเมษ

ดวงได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปี มีช่องทางได้เงินเพิ่มดวงเปิดแล้วได้เป็นเศรษฐีสมใจปรารถนา รวยเกินต้าน คำแนะนำคือ ให้สวดมนต์ก่อนนอนเป็นประจำ

ราศีพิจิก

ดวงจะได้เจอโอกาสใหม่ๆ คู่พารวย หรือมีคนเข้ามาช่วยผลักดันให้ชีวิตยกระดับ เร็วๆ นี้รวยโชคดีแบบเกินคาด คำแนะนำ ให้งดกินเนื้อสัตว์สัปดาห์ละ 1 วัน

ราศีกุมภ์

ผ่านชีวิตที่ย่ำแย่ไปแล้ว มีดวงได้โชคใหญ่ ของใหญ่ งานรุ่ง เงินพุ่ง มีโชคใหญ่ ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ธุรกิจเพิ่ม คำแนะนำ มีข่าวดีเรื่องเงินหากมีโชคอย่าลืมแบ่งเงินเล็กน้อยไปทำบุญทำทานบ้าง

ราศีพฤษภ

ผ่านพ้นตกต่ำที่สุดในชีวิตไปแล้ว เคลื่อนเข้าสู่ปฐมบทใหม่แห่งชีวิต ดวงจะรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลมีโชคใหญ่เข้าหาทุกทิศทาง เรื่องดีๆ อย่าลืมน้อมรับคำทำนายนะคะ

ขอขอบคุณ : อาจารย์ไวท์เปิดดวง ดูดวง line @Whitejewel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *