News

หดหู่ ชาย70ถูกพามาทิ้ง เสียชีวิตแล้ว โดนชนแล้วหนี ชาวบ้านเผยสลด ตาบอกอยากกลับบ้าน

หดหู่ หลังจากที่เพจต่างๆในโซเชียล แชร์ภาพ ชาย70ถูกพามาทิ้ง ล่าสุดมีรายงานว่า เสียชีวิตแล้ว โดนชนแล้วหนี ชาวบ้านเผยสลด ตาบอกอยากกลับบ้าน

วันที่ 18 พ.ค.2567 เพจหนังสือพิมพ์ แปดริ้วเดลี่ รายงานว่า ผู้ใหญ่เปี๊ยก หมู่ที่ 11 เจ้าพนักงานฝ่ายปกครองท้องที่ ได้รับแจ้ง จากประชาชน ว่ามีรถชนคนชราเสียชีวิต เหตุการณ์ชนแล้วหนี เกิดเหตุโดยประมาณ 03.00 น. พื้นที่หมู่ที่ 11 ตรงชานชาลารถ กม.ที่ 57 ถนนฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ ขาเข้าเมืองฉะเชิงเทรา

ลุงคนนี้ เมื่อวานเพจตามหา แต่ตอนนี้ โดนรถเฉี่ยวชนถึงจะความตายหน่วยกู้ภัยได้นำศพ ไว้ที่รพ.พุทธโสธร เพื่อพิสูจน์หลักฐานต่อไป

สอบสวนทราบว่า เมื่อวันก่อน ผู้เสียชีวิต เป็นคนชราอายุประมาณ 70 ปี มีอาการหลงๆ ลืมๆ ถูกรถแท็กซี่ไม่ทราบทะเบียน เอามาทิ้งไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อใกล้ที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านที่ทราบเรื่องสุดสะเทือนใจ เข้าไปสอบถามบอกได้แค่เพียงว่าอยากกลับบ้าน

แต่จำไม่ได้ว่าอยู่ที่ไหน จึงทำได้แค่ซื้อข้าวให้กิน และถ่ายภาพไว้ คาดว่าจะเดินไปอาศัยศาลาที่พักผู้โดยสารนั่งนอนหลบฝน จนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ในวันนี้ ช่วงเช้า ผู้ใหญ่เปี๊ยกหมู่ที่ 11 จะประสานโรงงาน jwd ให้ทำการเปิดกล้องดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนที่รถชน เพื่อพิสูจน์หลักฐานให้กับทางตำรวจต่อไป #ผู้ใหญ่เปี๊ยกหมู่11 นครเนื่องเขตจิตอาสา #เครือข่ายนักข่าวแปดริ้ว

cr.หนังสือพิมพ์ แปดริ้วเดลี่, มองเมืองแปดริ้ว

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *