News

หนังสติ๊กยิงหัว ด่าพ่อ สุดทน คว้าขวานจามเพื่อนรักเสียชีวิต

หนังสติ๊กยิงหัว ด่าพ่อ สุดทน คว้าขวานจามเพื่อนรักเสียชีวิต ด้านตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำกับผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด หลังยังอยู่ในอาการเมา

ร.ต.อ.ชนกานต์ สัมฤทธิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฟันด้วยของมีคมเสียชีวิต ที่สถานีรถไฟอุทุมพรพิสัย อ.อุทุมพรพิสัย จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายเหลือ ตึงตระกุล อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ จากการตรวจสอบถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณศีรษะด้านหลังเหนือท้ายทอย จำนวน 3 แผล เป็นแผลเหวอะหวะ มีเลือดไหลนองพื้น

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายวิรัตน์ พิศวงค์ อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้หลังเกิดเหตุ พร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นขวานจำนวน 1 เล่ม ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.อุทุมพรพิสัย

แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายเป็นเสี่ยวหรือเป็นเพื่อนรักกัน นิสัยของผู้ตายเป็นคนที่ชอบดุด่าผู้ก่อเหตุ ชอบใช้หนังสติ๊กยิงใส่ศีรษะ และยังชอบดุด่าถึงบุพการี คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะโดนผู้ตายกระทำหลายครั้ง ทำให้ผู้ก่อเหตุโกรธมากทนไม่ไหว จึงไปเอาขวานที่บ้านไปก่อเหตุฆ่าผู้ตาย จนเป็นเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้สอบปากคำกับผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด เนื่องจากตอนนี้ผู้ก่อเหตุยังมีอาการเมาสุราอยู่ ซึ่งต้องรอให้ผู้ก่อเหตุหายจากอาการมึนเมา และสภาพร่างกายพร้อมกว่านี้ จึงจะได้สอบปากคำกับผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดได้ แต่ตอนนี้ได้ตั้งข้อหาในเบื้องต้นไว้ก่อนแล้วคือ ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งในช่วงบ่ายของวันนี้จะได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *