News

คู่รักดาราดังใจสลาย ตื่นมาไม่เจอลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนเห็นจมในสระน้ำ

อีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่า จัสมิน หยง และ เควิน หวัง คู่รักคนดังชาวมาเลเซีย ได้พาลูกชายตัวน้อยวัย 2 ขวบไปเที่ยวพักผ่อนที่โรงแรม เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่กลับต้องเผชิญโศกนาฏกรรมไม่คาดฝัน เมื่ออยู่ ๆ พบว่า ลูกชายจมลงไปอยู่ในสระว่ายน้ำ จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตในที่สุด

คู่รักดาราดังใจสลาย ตื่นมาไม่เจอลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนเห็นจมในสระน้ำ

โดยจัสมินและเควิน ได้ประกาศการเสียชีวิตของลูกชายผ่านทางอินสตาแกรม กล่าวว่า “เป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ลูกของเราหัวใจหยุดเต้นไปเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 พฤษภาคม ลูกของเราได้กลายไปเป็นเทวดาตัวน้อยที่มีความสุขแล้ว ไม่ต้องทนเจ็บปวดหรือทุกข์ทรมานอีกต่อไป ขอบคุณสำหรับคำอธิษฐานและคำอวยพรของทุกคน”

ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าว จัสมินและเควิน ยังได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิด โดยระบุว่า ครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก เดินทางไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม เพื่อฉลองช่วงเทศกาลวันแม่ จากนั้นวันถัดมา ขณะที่พักผ่อนอยู่ในห้อง เอ็นโซ ลูกชายได้ดื่มนมและหลับไปข้างๆ จัสมินและเควิน พวกเขาเองก็งีบหลับไปด้วยเช่นกัน จนกระทั่งตื่นมาก็ไม่พบลูกชายอยู่ข้างๆ แล้ว

คู่รักดาราดังใจสลาย ตื่นมาไม่เจอลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนเห็นจมในสระน้ำ

ครอบครัวรีบตามหาลูกชาย จนไปเห็นประตูที่ออกไปยังสระว่ายน้ำในร่มถูกเปิดออก ซึ่งในตอนแรกถูกล็อกเอาไว้ กระทั่งพบลูกชายจมน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำ จึงรีบช่วยนำตัวลูกขึ้นมา ผู้เป็นแม่พยายามทำ CPR แต่ไม่มีการตอบสนอง ส่วนทางพ่อพยายามขอความช่วยเหลือจากทางโรงแรม แต่เครือข่ายภายในขัดข้อง จึงไม่สามารถของความช่วยเหลือได้

จัสมินและเควินตัดสินใจอุ้มลูกชายขึ้นมา แล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือที่ล็อบบี้ของโรงแรม ขอให้พนักงานโรงแรมช่วยเรียกรถพยาบาลและปฐมพยาบาล จนกว่ารถพยาบาลจะมาถึง หลังจากไปถึงโรงพยาบาลประมาณครึ่งชั่วโมง แพทย์ได้ช่วยเหลือจนสัญญาณชีพของเขากลับมา แต่ยังอยู่ในอาการโคม่า ลูกชายต่อสู้และอดทนอย่างหนักเป็นเวลาหลายวัน จนกระทั่งสิ้นใจจากไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม จัสมินและเควิน ยังได้กล่าวอย่างสุดเศร้าว่า ไม่มีใครอยากให้อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้น โปรดเห็นใจและให้ความเคารพต่อครอบครัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ พร้อมขอความร่วมมืองดเว้นการใช้คำพูดเกินจริง หรือคาดเดาสิ่งที่ไม่มีมูล สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นไม่ซับซ้อน และกำลังใจถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับครอบครัวมากที่สุดในตอนนี้… ขอให้น้องเอ็นโซจากไปอย่างสงบ

คู่รักดาราดังใจสลาย ตื่นมาไม่เจอลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนเห็นจมในสระน้ำ

ภาพจาก Instagram jasmine.y____
ข้อมูลจาก Sinchew

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *