News

หนุ่มซิ่งกระบะ ขนยาบ้า 3หมื่นเม็ด พุ่งเสยท้าย รถรับส่งนักเรียน เจ็บ19ราย

หนุ่มซิ่งกระบะ ขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด เสียหลักพุ่งเสยท้าย รถรับส่งนักเรียน เต็มแรง เด็กนักเรียนบาดเจ็บ 16 ราย สาหัส 3 ราย ชาวบ้านช่วยกันตะครุบตัว

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 พ.ค.2567 ร.ต.อ.ปริพัฒน์ สินสืบผล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วังน้ำเย็น รับแจ้งเหตุรถรับส่งนักเรียนถูกรถกระบะชนท้ายรถ เด็กนักเรียนชายและหญิงบาดเจ็บ 16 ราย สาหัส 3 ราย รวม 19 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดวังใหม่

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน ทะเบียน งต-5194 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับตกไหล่ทาง โดยมีรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน บธ-1921 สระแก้ว ใช้รับส่งนักเรียน สภาพตกตะแคงไหล่ทางเช่นกัน

หนุ่มซิ่งกระบะ ขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด เสียหลักพุ่งเสยท้าย รถรับส่งนักเรียน เต็มแรง เด็กนักเรียนบาดเจ็บ 16 ราย สาหัส 3 ราย ชาวบ้านช่วยกันตะครุบตัว

โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์, กู้ชีพฯอบต.วังใหม่, หน่วยกู้ภัยสว่างจุดวังใหม่ และหน่วยสว่างจุดวังน้ำเย็น กำลังช่วยกันทยอยนำร่างเด็กนักเรียนชายหญิงส่งโรงพยาบาลวังสมบูรณ์, โรงพยาบาลคลองหาด และโรงพยาบาลวังน้ำเย็น

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถกระบะ มิตซูบิชิ ซึ่งมี นายมนตรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี เป็นคนขับ โดยขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งขณะนั้นฝนกำลังตกพรำ ๆ คาดว่าจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์ นิสสัน ซึ่งมี นายรส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี เป็นคนขับรถรับส่งนักเรียน และเสียหลักลงไหล่ทาง

เด็กนักเรียนกระเด็นตกจากรถบาดเจ็บสาหัสหลายราย โดยมีชาวบ้านวิ่งไล่จับนายมนตรีที่ขับรถกระบะชนท้ายรถนักเรียนที่ถือโอกาสวิ่งหลบหนีเอาไว้ได้ และจากการตรวจสอบภายในรถ เจ้าหน้าที่พบถุงบรรจุยาบ้า 3 มัดใหญ่ หรือประมาณ 30,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถ

ต่อมาเวลา 09.30 น. นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เดินทางไปร่วมงานจังหวัดเคลื่อนที่ ที่อำเภอวังสมบูรณ์ ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมเดินทางไปดูเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลวังน้ำเย็นด้วย

พล.ต.ต.ออมสิณ กล่าวว่า เด็กนักเรียนมีอาการหนักอยู่ 3 ราย ซึ่งยังช่วยกันปั๊มหัวใจอีก 1 ราย รวม 19 ราย โดยคนที่ขับมาชนเราได้จับกุมตัวได้แล้ว และพบยาบ้า 3 มัดใหญ่ จำนวน 30,000 เม็ด ซึ่งขณะนี้เราได้สั่งการให้ขยายผล และตรวจสอบรอบข้างที่เกิดเหตุ จะมีเพิ่มเติมอีกหรือไม่

พล.ต.ต.ออมสิณ กล่าวต่อว่า และตอนนี้ได้ทำการสอบสวนผู้ต้องรายนี้อยู่ทราบว่าขณะนี้ มีอาการเพ้อ พูดจาไม่รู้เรื่องและนำตัวส่งยังโรงพยาบาลก่อน ซึ่งเราจะสอบขยายผลถึงที่มาต่อไป

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *